Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

MÁY SỬ DỤNG NGOÀI TRỜI MAKITA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MM4

mm4_makita
Thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng máy công nghệ cho các công việc ngoài trời như máy cắt cỏ máy thổi lá, máy phun thuốc tăng nhanh. Với lợi thế là nhà sản xuất hàng đầu về dụng cụ điện cầm tay và thiết bị ngoài trời, Makita Nhật Bản luôn hướng đến những dòng sản phẩm tối ưu nhất. Với thế hệ máy công cụ ngoài trời mới hãng Makita ứng dụng công nghệ MM4 trên động cơ xăng 4 thì mang lại hiệu suất cao, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt tích kiệm nhiên liệu.
 
Điện máy Phong Liên xin giới thiệu đôi nét về công nghệ mới MM4 của Makita trên các dòng máy công cụ ngoài trời: Sở hữu động cơ xăng 4 thì công nghệ MM4 tiên tiến giúp quá trình đốt nhiên liệu được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả hơn. Công suất tạo ra được nâng lên một mức rõ rệt, kết hợp hệ thống hút kép của bộ chế hòa khí (bình xăng con) giúp khả năng tăng công suất máy là rất lớn. Hiệu suất làm việc của máy cũng vì thế mà được nâng lên ở mức cao hơn.

Động cơ xăng 4 thì thế hệ MM4 mạnh mẽ: được phát triển từ dòng máy tiền nhiệm của Makita trước đây, mang trong mình một động cơ thế hệ mới, công nghệ MM4 giúp động cơ đốt sạch hoàn toàn, khí cháy được đẩy ra khỏi buồng đốt một cách triệt để giải phóng không gian cho hổn hợp nhiên liệu mới vào. Thời gian đóng mở các xupap được thực hiện nhanh chống và chính xác. Mở sớm và đóng muộn giúp buồng đốt làm sạch hoàn toàn khí cháy và điền đầy tối đa hỗn hợp xăng – không khí.

Động cơ 4 thì dễ dàng sử dụng, hoạt động êm ái ít tiếng ồn, thân thiện môi trường, công nghệ MM4 giúp động cơ khỏe hơn, khả năng tăng tốc nhanh, thích hợp cho những công việc nặng và thương mại. Được ứng dụng rộng rãi trong các nông trại, nhà vườn hay công trình xây dựng. Các dòng máy cắt cỏ Makita, Máy thổi lá Makita, Máy phun thuốc Makita...

Để hiểu rõ hơn công nghệ MM4 các bạn hãy xem video dưới đây:

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh