Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy mài góc chạy pin tốt nhất hiện nay

may-mai-goc-chay-pin-tot-nhat-2

Mua máy mài góc chạy pin tốt nhất hiện nay là câu hỏi rất được nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sản phẩm đa năng này. Đây là thiết bị cầm tay hỗ trợ nhu cầu xử lý vật liệu trong nhà và vô cùng linh hoạt trong môi trường công nghiệp. Mời bạn đọc theo dõi chia sẻ sau của Điện máy Phong Liên để chọn được mẫu máy mài cầm tay pin phù hợp nhất.

Máy mài góc chạy pin tốt nhất hiện nay

Máy mài góc sử dụng pin là công cụ phổ biến phục vụ cho các công việc sửa chữa cơ khí hay chế tạo máy móc cơ bản. Thiết bị cầm tay này được yêu thích nhờ tính linh hoạt trong quá trình sử ụng, khả năng làm việc mạnh mẽ không thua kém các dòng máy mài góc sử dụng điện.

Trên thị trường cung cấp các loại máy mài góc hiện nay có nhiều loại thiết bị cầm tay của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, để lựa chọn máy mài cầm tay chạy pin tốt hiện nay thì việc lựa chọn thương hiệu nổi tiếng sẽ là đúng đắn nhất.

Máy mài góc chạy pin Bosch

Nếu chọn mua máy mài góc chạy pin tốt nhất dựa vào chất lượng thì không có thương hiệu nào có thể vượt qua Bosch. Máy mài cầm tay chạy pin của Bosch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cùng với sự kiểm định chặt chẽ trong quá trình sản xuất cho phép người dùng tận hưởng những chiếc máy mài góc tốt nhất thế giới.

Thế mạnh của máy mài góc pin Bosch là sử dụng pin Li-on với nguồn điện rất bền bỉ và thao tác nhanh. Máy mài cầm tay chạy pin này hoạt động chính xác nhờ tốc độ không tải tối thiểu lên đến 9000 vòng/phút cho phép người dùng thực hiện các công việc mài/cắt/đánh bóng dễ dàng. Máy mài góc Bosch dùng pin thường hỗ trợ đường kính đĩa mài nhỏ (khoảng 100mm – 115mm) giúp bạn dễ dàng thao tác cả với các vị trí khó thực hiện.

Máy mài góc Bosch chạy pin luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, máy mài cầm tay chạy pin Bosch này được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, đẹp mắt. Phần lớn máy mài góc pin Bosch sử dụng nguồn điện áp là 18V. Điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy bền bỉ hơn, thao tác nhanh và đạt độ chính xác cao. Một số mẫu máy mài cầm tay chạy pin Bosch được nhiều người tin dùng như: Bosch GWS18V-10, Bosch GWS18V-Li, Bosch GWS 18-125V-Li,….

Tuy nhiên, giá thành cao của dòng máy mài góc chạy pin tốt nhất này là điểm trừ khiến nhiều người sử dụng còn đắn đo trước khi lựa chọn sản phẩm thiết bị cầm tay này.

 Máy mài cầm tay chạy pin của Bosch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Máy mài góc chạy pin Makita

Độ bền bỉ được xem là ưu điểm lớn nhất khi nhắc đến máy mài góc dùng pin Makita đến từ đất nước Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng khi nói về thiết bị cầm tay đã chinh phục được người sử dụng bởi luôn chú trọng thiết kế gọn gàng, tính đồng bộ cao.

Đặc biệt, lớp vỏ máy mài góc sử dụng pin này được làm từ những chất liệu tuyệt đối an toàn như hợp kim hoặc cao su mềm mại. Điều đó không chỉ giúp người sử dụng cầm nắm, thao tác máy được chắc chắn mà còn giúp cho thiết bị cầm tay này cách điện, cách nhiệt tốt hơn.

Máy mài cầm tay pin Makita có thiết kế hiện đại với tông màu xanh đen chủ đạo, kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Thông thường các dòng máy mài góc chạy pin Makita sử dụng nguồn điện áp 18V hỗ trợ người dùng với đường kính đĩa mài đa dạng, đường kính tối đa lên tới 180mm. Những mẫu máy mài chạy pin Makita được nhiều người tin dùng như: Makita DGA402Z, Makita DGA514Z, Makita DGA404Z,…

Nếu xét về mẫu mã và số lượng sản phẩm máy mài góc chạy pin tốt nhất Makita tung ra thị trường nhiều hơn cả Bosch. Giá thành cùng với chất lượng của máy mài dùng pin Makita cũng thấp hơn so với máy mài góc Bosch. Đây là những lý do giải thích vì sao thương hiệu Makita luôn là dòng máy mài cầm tay được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

 Độ bền bỉ được xem là ưu điểm lớn nhất khi nhắc đến máy mài góc dùng pin Makita

Những chú ý quan trọng khi chọn máy mài góc chạy pin tốt nhất

Không thể khẳng định được máy mài cầm tay chạy pin nào tốt nhất trong mọi điều kiện, mà cần dựa vào nhiều yếu tố như:

Lựa chọn máy mài góc chạy pin phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy mài góc là thiết bị cầm tay rất đa dạng về kích thước, tốc độ làm việc,…Chính vì thế, để có thể sở hữu được sản phẩm máy mài cầm tay chạy pin tốt không gì ngoài phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Nếu bạn chỉ sử dụng máy mài góc dùng pin để phục vụ các thao tác mài vật liệu trong nhà, số lượng công việc bạn cần xử lý ít thì không nên máy máy mài góc có tốc độ làm việc quá lớn. Điều này sẽ gây ra tình trạng dư thừa nhiên liệu và lãng phí tính năng làm việc của máy.
  • Nếu bạn là thợ máy làm việc ở công trường thì nên sử dụng máy mài góc chạy pin tốt nhất có công suất hoạt động mạnh mẽ.

 Lựa chọn máy mài góc chạy pin phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mua máy mài cầm tay chạy pin có phần lưỡi mài chắc chắn

Máy mài góc là thiết bị cầm tay dùng để cắt, mài, đánh bóng vật liệu vô cùng đa năng. Vì vậy, khi tìm mua máy mài bạn cần lựa chọn máy mài có phần lưỡi máy chắc chắn và đảm bảo độ sắc bén. Có như vậy thì máy mới đảm bảo mang đến cho bạn sự chính xác và nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, đối với máy mài góc chạy pin tốt nhất sở hữu phần lưỡi mài sắc, chất lượng thì việc xử lý vật liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, thiết bị mài cầm tay này cũng có thể giúp người dùng nâng cao hiệu quả làm việc.

Cách chọn máy mài góc chạy pin theo điện thế pin

Đa phần dòng máy mài cầm tay sử dụng pin sẽ sở hữu các điện thế pin khác nhau tuỳ vào từng loại máy. Hai mức điện thế phổ biến đối với máy mài góc y đó chính là dòng pin 12V và 18V. Bạn cần tùy vào mục đích sử dụng mà chọn nguồn pin cho máy mài cầm tay thích hợp.

  • Nếu sử dụng máy mài góc cho các công việc không cần cường độ quá cao, sử dụng trong hộ gia đình thì bạn nên chọn máy mài góc pin 12V.
  • Nếu sử dụng máy mài cầm tay chạy pin trong môi trường chuyên nghiệp hay các công việc cần cường độ cao, vận hành liên tục nên chọn máy mài góc dùng pin 18V để đảm bảo chất lượng công việc.

Lưu ý: Người sử dụng không nên dùng máy mài góc có nguồn pin 12V cho vào nguồn pin 18V. Điều này có thể gây nên hiện tượng cháy mô tơ hoặc sẽ khiến máy mài cầm tay sử dụng vượt quá nguồn năng lượng sẽ gây cháy nổ.

Cần lựa chọn cẩn thận máy mài góc chạy pin theo điện thế pin

Kiểm tra máy mài góc thật kỹ trước khi mua

Trước khi mua máy mài góc chạy pin tốt nhất, bạn cần thực hiện các việc như kiểm tra loạt chi tiết của máy. Điều này giúp bạn biết rằng thiết bị mình mua là hàng mới hay đã qua sử dụng, đảm bảo máy không thiếu bộ phận nào hay gặp tình trạng bị hỏng hóc. Để đảm bảo nhất thì khi đi mua máy mài cầm tay, bạn nên chọn địa chỉ bán máy uy tín. Tại những cơ sở làm việc chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn chọn được mẫu máy mài chạy pin phù hợp nhất.

Chọn máy mài cầm tay chạy pin theo ngân sách

Máy mài góc chạy pin có đa dạng các mức giá khác nhau, mỗi mức giá sẽ tương ứng với tính năng của thiết bị cầm tay này. Đối với những mẫu máy mài với tầm giá dưới 2 triệu thì thường sẽ thiết kế đơn giản, công suất nhỏ phù hợp cho những công việc gia đình. Còn với với các dòng máy mài góc chạy pin trên 2 triệu sẽ được tích hợp nhiều chức năng khác có tính ứng dụng cao trong ngành cơ khí, công nghiệp.

Hiện nay, máy mài góc Bosch và máy mài góc Makita đang là 2 thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có rất nhiều máy mài góc chạy pin bị đạo nhái. Do đó, bạn nên lưu ý ngoài việc lựa chọn thương hiệu máy mài cầm tay thì việc tìm đến địa chỉ mua hàng chất lượng cũng không kém phần quan trọng.

 Nên chọn máy mài cầm tay chạy pin theo ngân sách

Chọn địa chỉ mua máy mài cầm tay uy tín

Trước khi máy mài góc chạy pin tốt nhất, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín và đáng tin cậy. Nếu xuất xứ máy mài không tốt, kém chất lượng rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mua máy mài góc chạy pin chính hãng - Giá rẻ ở đâu?

Nhìn chung, chỉ dựa vào đặc điểm cũng như những tiêu chí nêu trên cũng không thể nói máy mài góc chạy pin tốt nhất nào hiện nay. Điện máy Phong Liên nghĩ rằng người tiêu dùng có thể lựa chọn loại máy mài cầm tay tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình đặt ra.

Điện máy Phong Liên tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cầm tay công nghiệp hiện đại cho nhiều ngành sản xuất. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành, Điện máy Phong Liên đã và đang là địa chỉ cung cấp máy mài góc chạy pin được nhiều đối tác tin tưởng. Khi mua sản phẩm máy mài cầm tay chạy pin tại Điện máy Phong Liên, chúng tôi luôn cam kết:

  • Chỉ cung cấp sản phẩm máy mài góc CHÍNH HÃNG.
  • Sảm phẩm đa dạng những dòng máy mài cầm tay theo nhu cầu người sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp người sử dụng lựa chọn được máy mài cầm tay chạy pin ưng ý nhất.
  • Luôn báo đúng giá những loại máy mài góc với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Chế độ bảo hành uy tín của hãng và bảo hành ngay tại công ty giúp Quý khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên.

Lựa chọn đúng những sản phẩm máy mài góc chạy pin tốt nhất hiện nay chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu mua máy mài cầm tay, bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000​ / 0911.815.570 của để nhận những tư vấn nhanh và chính xác nhất từ Điện máy Phong Liên nhé.

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh