Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất

May_khoan_van_vit_dung_pin_Makita1

 

 

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Sản máy khoan cầm tay dùng Pin đang ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bởi tính đa dụng của nó. Bài viết này Điện Máy Phong Liên xin gửi tới các bạn cách lựa chọn được 1 sản phẩm máy khoan cầm tay dùng pin tốt. Và đưa ra cho bạn những máy khoan dùng pin tốt nhất hiện nay.


Máy khoan dùng pin nhỏ gọn, dễ thao tác

Những tiêu chí lựa chọn sản phẩm máy khoan dùng PIN

Để lựa chọn được một sản phẩm máy khoan dùng pin tốt hoặc bất kể sản phẩm máy dụng cụ cầm tay khác thì bạn nên quan tâm đến công suất của sản phẩm. Bạn phải hiểu rõ công việc của mình cần sản phẩm có công suất như thế nào. Nếu như chỉ làm việc trên những chất liệu dễ thi công, có độ cứng thấp thì chỉ cần một sản phẩm có công suất nhỏ. Còn nếu bạn thường xuyên thi công trên những vật liệu cứng, đòi hỏi cường độ cao thì phải chọn những sản phẩm có công suất lớn.


Máy khoan dùng pin với đa dạng mẫu mã -  Điện máy Phong Liên

Tránh mua những sản phẩm có công suất nhỏ không đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn. Ngoài ra cũng không nên mua sản phẩm công suất lớn quá như vậy sẽ gây ra phát sinh chi phí nhiều hơn.

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với công việc. Hãy liên hệ với Điện Máy Phong Liên để được chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn và đưa ra lựa chọn giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất với công việc của bạn.

Công nghệ trang bị cho sản phẩm

Hiện nay các thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay dùng pin đang ngày càng quan tâm đến  công nghệ trên sản phẩm của mình. Trước đây người dùng khá e dè khi mua một sản phẩm dụng cụ cầm tay dùng Pin. Bởi khi đó những sản phẩm dùng Pin có dung lượng khá thấp. Không đáp ứng được nhu cầu công việc vì những sản phẩm pin khi đó có công suất khá nhỏ và thời gian làm việc cũng thấp.

 

Tuy nhiên hiện nay những nhà sản xuất đã trang bị loại Pin hiện đại với thời gian sạc ít nhưng lại hoạt động được trong thời gian rất dài giúp công việc được hoàn thành dễ dàng hơn. Ngoài ra về công suất thì  máy sử dụng Pin cũng không kém gì so với những thiết bị dùng điện.

Công nghệ cũng rất hiện đại như máy sử dụng động cơ không chổi than giúp cho thiết bị của bạn tăng tuổi thọ lên nhiều lần so với những thiết bị sử dụng chổi than

Tính hữu dụng của sản phẩm

Nếu như trước đây bạn phải mua hai sản phẩm để phục vụ cho việc khoan và bắt vít. Thì giờ đây bạn chỉ cần mua 1 thiết bị là đã có thể giải quyết được vấn đề công việc. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn cũng nên lưu ý đến điều này.

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm mà chúng tôi đã nghiên cứu 

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh