Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Hướng dẫn Máy cưa xích STIHL MS 360 / STIHL MS 381

cua_xich_STIHL
Cưa xích STIHL MS 360 và MS 381 là những máy cưa có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Công suất máy cực mạnh cho phép đốn ngã, cưa ngang hay xẻ dọc. Đặc biệt, dễ sử dụng trong mọi tình huống.
( Xem thêm: Cưa xích STIHL )
 

Cưa xích STIHL MS 360

Với năng suất máy cực mạnh, trọng lượng phù hợp và bề mặt vỏ máy nhẵn không góc cạnh, Cưa xích STIHL MS 360 và MS 381 chính là giải pháp giúp công việc dễ dàng hơn. Với kỹ thuật đã được thử nghiệm và kiểm định tại STIHL sẽ đảm bảo độ bền cao, ngay cả trong những điều kiện làm việc khó khăn nhất. Hơn nữa, dễ dàng tìm thấy bất kỳ bộ phận thay thế nào nếu có hỏng hóc.

STIHL MS 360 và MS 381 là những máy cưa có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Công suất máy cực mạnh cho phép đốn ngã, cưa ngang hay xẻ dọc. Đặc biệt, dễ sử dụng trong mọi tình huống.

Công suất động cơ tác động trên diện rộng cũng cho phép máy hoạt động nhanh cả khi toàn bộ lưỡi cắt đi sâu vào trong thân gỗ.
Một vài ví dụ dẫn chứng kỹ thuật cho 2 loại máy này như: thiết kế pít tông 2 vòng rất thuận tiện, nòng xi lanh được bọc đặc biệt và một bộ dên cực nhạy. Bánh quay dạng quạt kích thước lớn đảm bảo đủ không khí làm mát cho máy.

Cưa xích STIHL MS 381

Bộ phận đánh tia lửa điện được khóa chặt vào ống cao su nối giữa bộ hòa khí và xi lanh có tác dụng ngăn sức nóng, giảm độ rung đảm bảo máy hoạt động an toàn. Những bộ máy có thể được bảo dưỡng từ bên ngoài hoặc có thể tháo mở rất dễ dàng.

Bộ lọc khí công suất lớn có thể tạo ra những khoảng thời gian lâu hơn cho việc lọc sạch. Hệ thống lọc chính được trang bị hai màng lọc, vì vậy việc tắc nghẽn sẽ không diễn ra quá nhanh. Trong khi đó, những phân tử bụi lớn hơn sẽ được giữ lại ở bộ phận lọc trước. Tại đây, một cơ chế bù đảm bảo sự pha trộn dầu và khí không vượt quá mức, xảy ra khi bộ lọc khí bị nghẽn. Do đó, công suất máy vẫn được duy trì và bộ lọc khí không cần phải bảo dưỡng thường xuyên.

 

Hệ thống đánh tia lửa điện đảm bảo máy khởi động tốt và chạy êm. Bộ phận đánh tia lửa điện được khóa chặt, vì vậy không bị ảnh hưởng bởi bụi và độ ẩm.

 

Bộ phận căng xích STIHL nằm bên hông máy. Xích cưa được điều chỉnh tại phần nắp đậy bánh răng xích nằm bên hông. Điều này giúp tránh sự tiếp xúc với phần xích nhọn.

Van giảm áp suất - Van giảm áp suất giúp giải phóng sức ép trong xi lanh khi khởi động máy, vì vậy giảm bớt những nỗ lực cần thiết khi khởi động.

 

Bộ phận chống rung sẽ hấp thu độ rung từ động cơ và chuyển về những vùng đệm đã được tính toán chuẩn xác.

 

Cán cần điều khiển dạng đòn bẩy đơn giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Tất cả chức năng của máy – khởi động nhẹ, khởi động và dừng – đều được điều khiển bằng một nút điều chỉnh trên tay cầm.

 

Cần khởi động STIHL cấu tạo từ nhựa đàn hồi bảo đảm máy luôn khởi động không cần phải giật mạnh, vì vậy giúp việc khởi động rất dễ dàng.

Những chi tiết kỹ thuật chính
Động cơ:
Động cơ 2 thì STIHL hình quạt được làm mát với lòng xi lanh được bọc đặc biệt
  MS 360 MS 381
Độ dịch chuyển 61.5 cm3 72.2 cm3
Công suất 3.4 kW/4.6 PS 3.9 kW/5.3 PS
Trọng lượng 5.7 kg 6.6 kg
Hệ thống dầu    
Thể tích bình nhiên liệu 623 cm3 680 cm3
Thể tích bình dầu máy 320 cm3 360 cm3
Tỉ lệ pha trộn 1:25 hoặc 1:50 khi sử dụng dầu máy 2T STIHL
 
Hệ thống đánh tia lửa điện, khóa chống bụi.
Bộ hòa khí có màng chắn ở tất cả vị trí với bơm dầu đồng bộ.
 
Có thể sử dụng lam dài: 40, 45, 50, 63 cm
 
Chú ý:
Biện pháp an toàn:
Khi có lực trả về sau mạnh, thắng xích sẽ được cài tự động hay điều khiển bằng tay thông qua bộ phận bảo vệ tay cầm.
Dễ bảo dưỡng:
Việc căng xích được thực hiện bên hông vỏ bọc đĩa xích. Vì vậy, tay người sử dụng sẽ không chạm vào đầu dỡ nhọn hay xích cưa.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể GỌI NGAY 0438 2222 66 hoặc truy cập website phonglien.vn
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 04.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh