Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

MÁY CƯA XÍCH NHẬP KHẨU - CHÍNH HÃNG

may_cua_xich_makita

Phong Liên là nhà phân phối máy cưa xích chính hãng đầu tiên và lớn nhất thị trường. Sau hơn 20 năm kinh doanh cưa xích, chúng tôi đã dần cải tiến sản phẩm an toàn và hiệu quả hơn cũng như hợp tác với các hãng máy cưa xích hàng đầu thế giới như Stihl, Echo, Makita... nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới và chất lượng hơn với mức giá tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Cho dù bạn làm công việc nào, từ đốn cây đến cắt củi, chúng tôi đều có sản phẩm cưa xích phù hợp với yêu cầu công việc của bạn. 

may cua xich gia tot
Gọi ngay 0438 2222 66 để nhận được tư vấn về các loại máy cưa xích từ Phong Liên!
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 04.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

Hướng dẫn mua cưa xích chuyên nghiệp
Câu hỏi đầu tiên đó là bạn cần thực hiện loại công việc nào? Các loại máy cưa xích của Phong Liên cung cấp từ dòng máy cưa xích chuyên nghiệp, cưa làm vườn, cho đến các dòng cưa xích phục vụ công việc gia đình được dùng như sở thích.
 
Các dòng cưa xích chuyên nghiệp, với các tên tuổi hàng đầu thế giới như STIHL, ECHO, MAKITA được trang bị động cơ công suất lớn được thiết kế cho công việc đốn gỗ hàng ngày nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Dòng máy chuyên nghiệp đòi hỏi về sức mạnh, hiệu quả, cho phép làm việc bền bỉ nhất. Loại cưa xích STIHL cho phép người sử dụng có được chất lượng máy bền để thực hiện những công việc nặng. Còn dòng cưa xích ECHO được thiết kế cho công việc thường xuyên, dễ sử dụng trong mọi trường hợp. Dòng máy cưa xích hobby (tiêu khiển) được thiết kế cho những nhà điêu khắc, hay thợ mộc.

Máy cưa xích Makita - Nhật Bản
Những điều cần nhớ khi mua cưa xích.
● Một máy cưa xích nhẹ dễ điều khiển khi bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng.
● Ưu tiên những dòng cưa xích chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải cưa giả chất lượng kém và nguy hiểm khi sử dụng
● Mua cưa xích tại Phong Liên luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, cung cấp đầy đủ phụ tùng phụ kiện chính hãng, cũng như chính sách bảo hành chính hãng
● Máy cưa xích của bạn sẽ vận hành tốt và bền bỉ khi được bảo dưỡng thường xuyên bởi thợ sửa chuyên nghiệp.
● Tuân thủ những thao tác đúng khi dùng cưa giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
● Đảm bảo sử dụng các thiêt bị bảo vệ khi sử dụng máy cưa xích như quần bảo hộ, ủng, mũ có lưới che mặt, bảo vệ tai và găng tay.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh