Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

MÁY CẮT CỎ HONDA SABRE - LỢI THẾ CỦA ĐỘNG CƠ 4 KÌ

may_cat_co_honda
Máy cắt cỏ Honda Sabre được trang bị động cơ 4 xi-lanh GX25 và GX35 của Honda được sản xuất tại Thái Lan.
GX25 và GX35 là những động cơ 4 thì nhẹ nhất và hoạt động ổn định nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ của chúng đánh lừa bạn: những động cơ này đều rất mạnh mẽ và bền bỉ.
 
máy cắt cỏ honda

Máy cắt cỏ Honda Sabre sử dụng đông cơ GX25 và GX35 có nhiều ưu điểm khác, bao gồm:
 
Không cần trộn nhiên liệu.
Máy cắt cỏ Honda Sabre sử dụng xăng thường không có chì. Được thiết kế để sử dụng phù hợp với xăng A92, A95 và xăng có hàm lượng ethanol là 10%. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc trộn xăng và dầu như động động cơ 2 kì. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức.
Và với động cơ 4 thì Honda bạn sẽ không bao giờ gặp phải những rắc rối trong trong quá trình pha trộn nhiên liệu, đắn đo về tỉ lệ xăng, tỉ lệ nhớt mỗi khi vận hành máy... Đó là một lợi thế đáng kể so với các dòng máy động cơ 2 thì.
 
Hiệu suất nhiên liệu tốt hơn
Động cơ 4 thì nhỏ của máy cắt cỏ Honda Sabre cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ 2 kỳ tương tự. Tiêu hao nhiên liệu ít hơn cũng có nghĩa là các chi phí vận hành cũng giảm thiểu đáng kể.
Và tất nhiên, bạn đang có ý thức vệ môi trường hơn khi bạn đang sử dụng một động cơ 4 thì tiết kiệm nhiên liệu có lượng khí thải thấp.
 
máy cắt cỏ honda

Khởi động máy dễ dàng
Động cơ Honda nổi tiếng về độ thân thiện khi sử dụng, và với dòng cắt cỏ Honda Sabre của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Thiết kế tuyệt vời của động cơ Honda làm cho máy rất dễ khởi động khi bạn có thể tắt máy và khởi động ngay khi đang đeo máy mà không cần phải đặt máy xuống đất. Hãy thử máy ngay tại các Đại lý để được trải nghiệm ấn tượng này.
 
Không có khói hoặc mùi
Nếu các bạn đã trải nghiệm qua các dòng máy động cơ 2 thì thì việc phải chịu đựng mùi xăng khó chịu là điều khó tránh khỏi.
Tuy nhiên, với Máy cắt cỏ Honda Sabre gần như không có khói, và không có mùi khó chịu như khi bạn sử dụng các dòng máy 2 thì.
 
Hiệu suất cao
Cho dù bạn là thợ làm vườn chuyên nghiệp hay dùng cho các công việc đồng áng thì Động cơ GX25 và GX35 có đủ sức để hoàn thành công việc. Được sản xuất tại Thái Lan, nơi có thổ nhưỡng và khí hậu nóng ẩm khá tương đồng với Việt Nam nên các động cơ của Máy cắt cỏ Honda Sabre hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.
Đặc tính mô men xoắn cực mạnh cho phép nhiều công việc được thực hiện ở mức xăng tiêu thụ tiêu chuẩn, tăng hiệu suất nhiên liệu.
 
Thương hiệu động cơ nổ hàng đầu Việt Nam
Có một lý do mà động cơ Honda là huyền thoại cho độ bền. Nhà sản xuất Honda kết hợp một thiết kế cao cấp với các thành phần chất lượng cao và sản xuất cũng như kiểm tra tỉ mỉ trước khi đưa ra thị trường. Kết quả: các động cơ và thiết bị luôn vận hành đáng tin cậy, không có rắc rối và được ưa chuộng đặc biệt tại Việt Nam.
 
máy cắt cỏ cần mềm honda

Chiếc máy cắt cỏ yên tĩnh
Bạn sẽ rất khó chịu khi phải làm việc hàng giờ bên một chiếc máy cắt cỏ ồn ào với Động cơ 2 kỳ có vẻ thô cứng và ồn ào, giống như một chiếc cưa xích. Tuy nhiên, những động cơ 4 thì nhỏ của Honda thì chạy nhẹ nhàng hơn - một lợi thế lớn khác của Máy cắt cỏ Honda Sabre.
 
Rung động thấp
Dao rung động thấp Máy cắt tông Honda tiện dụng hơn.
 
Động cơ máy xoay 360 độ
Máy cắt cỏ Honda Sabre hoạt động ở bất kỳ vị trí nào - thậm chí lộn ngược mà không lo nhiêu liệu hay dầu máy bị trào ra ngoài. Các động cơ 4 thì nhỏ của Honda có thể xoay 360 độ. Chúng có thể được sử dụng và lưu trữ ở bất kỳ vị trí nào.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh