Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

LAM – XÍCH STIHL GIÚP VIỆC CẮT TRÊN GỖ THẬT HOÀN HẢO

Xích_Stihl
Một máy cưa xích hoạt động mạnh mẽ và an toàn như thế nào không chỉ phụ thuộc vào động cơ của nó. Trên tất cả đó là những phụ tùng cắt quan trọng là lam và xích đã biến đổi công suất máy thành công suất cắt.
 
Một máy cưa xích hoạt động mạnh mẽ và an toàn như thế nào không chỉ phụ thuộc vào động cơ của nó. Trên tất cả đó là những phụ tùng cắt đã biến đổi công suất máy thành công suất cắt. Stihl là nhà chế tạo máy cưa xích duy nhất đã chế tạo thành công những thành phần này. Và kết quả là chúng ta có thể an tâm khi sử dụng những phụ tùng cắt của Stihl với động cơ máy và những phụ tùng lam - xích được điều chỉnh hài hòa với nhau.
 
Từ những thử nghiệm khác nhau, một thành phần chất liệu lý tưởng cho các phụ tùng lam - xích đã được tìm thấy. Cùng với một quá trình sản xuất kỹ lưỡng và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, điều đó đã đảm bảo cho sự sử dụng lâu bền đối với các loại xích và lam Stihl.
 
Nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể công việc của bạn, không tốn nhiều sức và giảm sự mệt mỏi. Đối với những người chủ máy cưa xích Stihl, điều này thật đáng giá.
 
Hệ thống bôi trơn xích Oilomatic
Hệ thống này làm giảm sự ma sát và hao mòn, do đó làm tăng thời sử dụng của thanh xích. Dầu bôi trơn xích chạy qua rãnh của thanh lam và được phân phối nhanh và đều lên khắp các khớp nối xích và bề mặt phần cắt. Hầu như xích Oilomatic nào cũng có một nơi trữ dầu thêm để đảm bảo lượng dầu luôn đủ cung cấp cho phần dưới của thanh lam, là nơi rất cần điều này.
 
Vết rãnh nhỏ báo hiệu sự hao mòn và cần bảo dưỡng
Những rãnh nhỏ báo hiệu sự hao mòn và cần bảo dưỡng được khắc nổi lên trên các lưỡi cắt của dây xích Stihl rất hữu ích cho việc mài nhọn lại cũng như để kiểm tra mức độ hao mòn (không áp dụng với xích PMN).
 
Rãnh dẫn xích được tôi cứng có tính cảm ứng
Với việc được làm cho tôi cứng bằng cảm ứng điện từ, cả rãnh dẫn xích càng trở nên khó hao mòn. Do vậy, thời gian sử dụng của thanh lam sẽ tăng đáng kể.
Theo Stihl.Co
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể GỌI NGAY 0438 2222 66 hoặc truy cập website phonglien.vn
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 04.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

Xem thêm bài: Hướng dẫn máy cưa xích Stihl

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh