Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Kinh nghiệm chọn mua máy cưa xích phù hợp với nhu cầu sử dụng

may_cua_xich_echo1
Tại Phong Liên, chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy cưa xích đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ phân khúc máy cưa cắt cành cao cho đến máy cưa sử dụng chuyên nghiệp, từ máy cưa chạy xăng, chạy pin đến máy chạy điện.
 
máy cưa xích echo
Máy cưa xích Echo cho những công việc đòi hỏi phải thao tác trên cao
Với dòng sản phẩm máy cưa xích đa dạng từ Phong Liên, một số người dùng phân vân không biết lựa chọn dòng máy nào phù hợp nhất cho công việc của mình. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để lựa chọn máy cưa xích phù hợp với như cầu công việc của bạn:
 
1, KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC
 
Trước khi mua một máy cưa, điều đầu tiên bạn cần xem xét đó là khối lượng công việc, bạn có làm việc thường xuyên hay không. Phong Liên cung cấp nhiều dòng máy cưa xích cho nhiều khối lượng công việc khác nhau và luôn đảm bảo phù hợp mọi nhu cầu công việc.
  1. Dòng máy cưa cắt củi như Makita UC4551A / ECHO PPT 265 ES phù hợp với khối lượng công việc nhẹ, cành cây vừa và nhỏ.
  2. Dòng máy bán chuyên Máy cưa xích 2 thì SPADA 365/ Máy cưa xích Stihl MS 250 được sử dụng để cắt xẻ gỗ cơ bản,
  3. Và đặc biệt dòng máy chuyên nghiệp Máy cưa xích ECHO CS680S / Máy cưa xích MAKITA DCS7301 được sử dụng khi cắt xẻ gỗ cứng, khối lượng công việc nặng.
 
2, LOẠI CÔNG VIỆC
 
Bạn cần sử dụng máy cưa để cắt củi, cắt tỉa cành cây, chắm sóc cây cối hay cắt xẻ những cây gỗ lớn và cứng cáp? Đó là điều mà bạn cần nhắc tới khi lựa chọn máy cưa phù hợp. Và với mỗi loại hình công việc thì bạn đều có thể lựa chọn những chiếc của xích phù hợp. Hoặc đơn giản là cho chúng tôi biết về nhu cầu và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chiếc cưa tốt nhất cho công việc của mình.
 
3, LOẠI NGUỒN NĂNG LƯỢNG
 
Trước kia máy cưa xích cơ bản và phổ biến nhất là máy cưa xích động cơ 2 thì chạy xăng pha nhớt. Còn bây giờ các dòng máy cưa xích đã được nâng cấp sử dụng nguồn năng lượng đa dạng từ máy chạy xăng, chạy điện cho đến dòng máy chạy pin tiện lợi.
 
4, CÁC TÍNH NĂNG KHÁC CỦA MÁY
 
Ngoài các tính năng tiêu chuẩn mà một chiếc cua xích cần có, thì ngày nay các hãng còn đưa ra các dòng máy với các tính năng khác như Điều chỉnh lam-xích nhanh chóng mà không cần dụng cụ, Hệ thống khởi động dễ dàng, các tính năng về độ an toàn cho người sử dụng,vân…vân... Điều này giúp cho công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và tại Phong Liên chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng.
 
5, THƯƠNG HIỆU MÁY CƯA XÍCH
 
Để có một máy cưa xích vừa ý phục vụ tốt cho công việc cưa cây, cắt gỗ thì chắc hẳn thương hiệu máy cưa xích là một trong những yếu tố được lựa chọn. Tại Phong Liên bạn có thể tìm thấy những thương hiệu máy cưa xích hàng đầu thế giới như Stihl, Echo, Makita, Shindaiwa... nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới và chất lượng hơn với mức giá tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Cho dù bạn làm công việc nào, từ cưa gỗ, cưa cây cây đến cắt cành cao... chúng tôi đều có sản phẩm cưa xích phù hợp với yêu cầu công việc của bạn.
 
Việc lựa chọn máy cưa phù hợp cho công việc sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn về công suất và chi phí sử dụng. Hãy liên hệ ngay với Phong Liên - Tổng kho máy cưa xích lớn nhất Việt Nam để được tư vấn về chiếc máy cưa xích lý tưởng nhất cho công việc của bạn nhé!!
 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh