Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Hướng dẫn phân biệt máy khoan makita thật giả

phan-biet-that-gia-may-khoan-makita

Makita được biết tời là thương hiệu nổi tiếng sản xuất dụng cụ cầm tay. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu makita khiến người dùng dễ nhầm lẫn. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn cách phân biệt máy khoan makita thật giả vô cùng đơn giản.

Kiểm tra nhãn mác, vỏ hộp khi mua sản phẩm Makita

Bạn có thể nhận biết bằng mắt thường, những sản phẩm chính hãng của makita thường có nhãn mác rõ ràng, vỏ hộp chắc chắn. Những sản phẩm makita giả thường dán tem mác bằng giấy thủ công rất thô sơ. Vỏ hộp của những sản phẩm giả cũng rất ọp ẹp bạn có thể nhận biết bằng mắt thường.

Kiểm tra tem, số seri

Để đảm bảo sản phẩm, nhà sản xuất sẽ có tem và số seri cho từng máy. bạn có thể check số seri này trên website của makita. Tem thật sẽ có đường nét sắc, gọn, không nhòe hay bị tẩy xóa. Khi bóc tem này, bạn sẽ thấy xuất hiện dãy seri gồm 16 số. 

Phiếu bảo hành chính hãng

Tất cả các sản phẩm chính hãng của makita đều sẽ được bảo hành chính hãng và có phiếu bảo hành khi bạn mua hàng. Vậy nên khi mua máy bạn cần yêu cầu cửa hàng viết phiếu bảo hành hoặc bạn có thể kích hoạt bảo hành onl (cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn) để bảo vệ quyền lợi cho bạn.

Nếu đơn vị bạn mua hàng không thể cấp phiếu bảo hành thì bạn hãy cân nhắc khi mua sản phẩm tại đây

Hãy lựa chọn đại lý makita chính hãng, được hãng uỷ quyền

Để an toàn cho bạn, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uỷ quyền của makita để mua được những sản phẩm chính hãng. Nếu mua hàng ở những đại lý makita chính hãng bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và sẽ tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Lý do giúp cho Điện máy Phong Liên luôn là địa chỉ bán máy khoan Makita được nhiều người tin tưởng là do:

  • Luôn cam kết sản phẩm chính hãng: Tất cả máy khoan cầm tay Makita đều được nhập khẩu, có đầy đủ chứng từ, tem bảo hành chính hãng và cam kết chất lượng cho từng sản phẩm.
  • Giá tốt nhất: Điện máy Phong Liên là đại lý cấp 1 của Makita nên luôn có chính sách về giá tốt nhất tới người tiêu dùng.
  • Bảo hành chính hãng tận tâm: Các chính sách bảo hành máy khoan được áp dụng theo chính sách của hãng, luôn đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc: Điện máy Phong Liên có dịch vụ giao hàng đảm bảo nhanh chóng và chính xác. Khách hàng xem sản phẩm thấy ưng ý mới cần thanh toán tiền.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu: Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về các loại máy khoan và luôn tìm hiểu thêm những kiến thức mới nhất để tư vấn giúp khách hàng dễ dàng mua được mẫu máy khoan phù hợp.

Các sản phẩm máy khoan Makita cầm tay chất lượng, chính hãng vẫn luôn là sản phẩm được yêu thích và chọn mua nhiều Điện máy Phong Liên. Nếu bạn cần bất cứ thông tin sản phẩm, cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để nhận được tư vấn chuyên sâu, tận tâm hay báo giá sản phẩm tốt nhất.

 

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh