Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

​HƯỚNG DẪN LẮP RÁP MÁY CƯA MAKITA DCS6401

Máy_cưa_xích_chạy_xăng_DCS6401_(5)1
Chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn lắp ráp máy cưa Makita DCS6401 - một trong những dòng máy cưa chất lượng cao, hoạt động ổn định, dễ vận hành và sửa chữa, đặc biệt là tiết kiệm xăng.
Máy cưa xích Makita

Khi thực hiện bất kỳ các thao tác nào trên lưỡi cưa và xích, phải tắt động cơ, tháo chụp bugi và phải mang găng tay. Chỉ khởi động động cơ máy cưa khi đã lắp ráp và kiểm tra đầy đủ. Lắp ráp lưỡi cưa và xích của máy cưa:
Hãy sử dụng khóa nối trong gói phụ kiện đi kèm để thực hiện lắp ráp. Đặt máy cưa trên nền đất chắc chắn, rồi tiến hành bước tiếp theo là lắp ráp xích và lưỡi cưa (lam).

Nhả phanh xích, để tấm chắn bảo vệ tay (1) (hay còn gọi là tay thắng) di chuyển theo hướng mũi tên.

Tháo đai ốc an toàn (2) (đai ốc bắt nắp ốp lam).

Tháo tấm chắn bảo vệ bánh răng (3) (nắp ốp lam).


Lắp lưỡi cưa (4) (hay còn gọi là lam) và đẩy vào khớp bánh răng (5) (hay còn gọi là nhông đồng tiền) theo hướng mũi tên.
 

Lắp xích cưa (6) vào bánh răng (5) (hay còn gọi là nhông đồng tiền). Dùng tay phải đặt xích cưa vào khe dẫn xích phía trên (7) của lưỡi cưa (hay còn gọi là lam).


Xích cưa (6) chạy quanh các bánh răng (8) của lưỡi cưa (hay còn gọi là lam), qua đó xích chuyển động nhẹ nhàng theo hướng mũi tên.
 

Đặt xích cưa lên trên tấm giữ xích (9). Kéo lưỡi cưa (hay còn gọi là lam) theo hướng mũi tên sao cho xích cưa bám chặt vào mép dưới của lam.
 

 
Cân chỉnh sao chổ lỗ định vị trên tấm chắn bảo vệ (nắp ốp lam) (3) khớp với bu-lông (11). Vặn chặt vít căng xích sao cho bu-lông căng xích cưa (12) khớp với lỗ định vị trên lưỡi cưa (lam). Lắp tấm chắn bảo vệ (nắp ốp lam). Xiết chặt đai ốc bắt tấm chắn bảo vệ (nắp ốp lam).


Căng xích cưa: Nâng nhẹ nhàng mũi lưỡi cưa (lam) và vặn vít căng xích cưa (13) theo chiều kim đồng hồ, cho đến khi xích cưa bám chặt vào mép dưới của lưỡi cưa (lam). Tiếp tục nâng lưỡi cưa (lam) và dùng khóa xiết chặt đai ốc (2).
 

Đến đây thì quá trình lắp ráp máy cưa Makita DCS6401 đã hoàn thành. Với những thao tác hết sức đơn giãn và dễ thực hiện. Quý khách hàng chú ý luôn thực hiện đúng quy trình để việc vận hành máy luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong công việc cắt tỉa cây.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh