Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY CẮT CỎ CẦM TAY

1337725882_41

Chăm sóc cây cảnh, vườn tược là một thú vui của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Máy cắt cỏ chạy xăng cầm tay chuyên phát cỏ, cắt cỏ đường, vườn cây cảnh, dọn cỏ, làm sạch vườn, trang trại, sân vận động với động cơ 4 thì hoặc 2 thì chạy xăng cực khỏe. Máy cắt cỏ mini thường được thiết kế đeo hông hoặc đeo sau lưng tùy thuộc vào kiểu cần của máy. Bạn đang cần mua máy cắt cỏ cầm tay mini nhưng vẫn chưa biết cách chọn máy cắt cỏ sao cho có hiệu quả và tiết kiệm. Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhất.
 

Hướng dẫn lựa mua máy cắt cỏ chạy xăng:

– Động cơ 4 thì giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc đổ nguyên liệu và mua nguyên liệu. Động cơ 4 thì ít khói và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Máy cắt cỏ 4 thì khỏe hơn máy 2 thì.

– Động cơ 2 thì nếu sử dụng nhớt chuyên dụng thì vẫn đảm bảo được độ bện và hiệu quả làm việc, đặc biệt chi phí đầu tư máy ban đầu ít hơn.

=> Nếu người sử dụng muốn mua máy 4 thì nên tham khảo các dòng Honda GX35, PL 25-35, Makita…những thương hiệu đã có tên tuổi sản xuất máy uy tín và chuyên nghiệp.
Còn dòng máy cắt cỏ 2 thì mini thì nên sử dụng máy STIHL, HYUNDAI,…tuy nhiên cần lưu ý mua nhớt 2 thì chuyên dụng để máy khỏe và không bị nguội bugi.

Bạn có thể tham khảo cách vận hành máy cắt cỏ như sau:

Bước 1: Trước khi vận hành máy nên kiểm tra nhiên liệu và đảm bảo nhiên liệu được pha đúng tỉ lệ cho phép.

Bước 2: Bơm xăng bình xăng con (dùng ngón tay trỏ nhấn vào bơm xăng (nằm dưới đáy bình xăng) rồi nhả ra thực hiện liên tục với tốc độ vừa phải đến khi thấy xăng chảy về ống hồi của bình xăng con.

Bước 3: Đóng cần gió về vị trí OFF (đóng bướm gió hoàn toàn)

Bước 4: Đưa cần gas lên 1/3 cần.

Bước 5: Dùng tay giật nhẹ bộ khởi động 2 đến 3 lần. Sau đó giật mạnh để khởi động máy. (chú ý khi giật cần cố định máy thật chặt tránh hư bộ khởi động và máy)

Bước 6: Khi máy nổ gạt cần gió về vị trí ON (mở bướm gió hoàn toàn). Nếu động cơ dừng sau vài vòng xoay, thì chỉnh lại cần chỉnh gió mở một nửa và kéo dây giật mạnh lần nữa để khởi động lại máy. Nếu động cơ không bắt kịp cho dù đã giật nhiều lần, thì chỉnh lại cần chỉnh gió mở hết cỡ và kéo dây giật. Sau khi khởi động máy để máy chạy từ 3- 5 phút với tốc độ thấp.

Hiện tại, điện máy Phong Liên đang triển khai chương trình khuyến mại mua máy cắt cỏ chính hãng với giá VÔ CÙNG HẤP DẪN.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh