Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản pin đúng cách

Untitled-2

Khi sử dụng cách thiết bị máy móc dùng pin ngoài vấn đề bạn quan tâm như cách sử dụng máy, hiệu năng hoạt động thì có bao giờ bạn nghĩ đến cách sử dụng và bảo quản pin làm sao cho tuổi thọ pin được lâu hơn, giúp máy vận hành ổn định hơn chưa? Sau đây Điện máy Phong Liên xin giới thiệu cho bạn cách sử dụng và phương pháp bảo quản pin đúng cách để bạn tham khảo.

Lưu ý: Với cùng một loại pin, khi sử dụng pin cho các loại máy khác nhau thì thời gian sử dụng pin cũng sẽ khác. VD: Với máy hút bụi và máy thổi bụi đều sử dụng pin 5.0 Ah khi mang đi sử dụng bật chế độ mạnh nhất thì máy hút bụi sẽ hoạt động được trong thời gian khoảng 55 phút và máy thổi chỉ hoạt động được thời gian khoảng 11 phút. Cho nên trước khi trọn mua máy để sử dụng thì bạn nên tham khảo lời khuyên từ nhân viên tư vấn bán hàng để được lựa chọn dòng máy sử  dụng loại pin phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hy vọng với những cách sử dụng pin và bảo quản pin ở trên có thể giúp được cho bạn  có thêm nhiều kiến thức về pin, sạc cũng như giúp bạn biết được sử dụng pin đúng cách để nâng cao tuổi thọ, hiệu năng hoạt động của pin. Bạn có ý kiến hay thắc mắc gì có thể liên hệ với chúng tôi qua website: phonglien.vn để được giải đáp nhé

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh