Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Giới Thiệu Công Nghệ Máy 2 Pin 18V Makita - 18V X2 (36V) LXT®

may_2_pin_makita_18v
Makita là thương hiệu tiên phong phát triển dòng máy cầm tay dùng pin Lithium-Ion 18V. Công nghệ pin LXT bản quyền của Makita là hệ thống máy pin lớn và hoàn thiện nhất thế giới. Các dòng máy pin được phát triển đa dạng nhu cầu và sự tiện lợi, đặc biệt là trọng lượng đi kèm với pin của thân máy ngày càng nhẹ hơn. 
 
máy pin makita
Các dòng máy 2 pin Makita được phát triển đa dạng nhu cầu và sự tiện lợi

Với cam kết chất lượng cao cấp được thiết kế dành riêng cho các nhu cầu sử dụng khắt khe nhất, người dùng chuyên nghiệp luôn tìm ra được giải pháp cho công việc của mình với các dòng máy công cụ pin Makita hiện nay. Các công cụ thuộc dòng Brushless X2 mới của Makita được cung ứng dụng với 2 quả pin LXT® 18V cho công suất, tốc độ và thời gian chạy tối đa. Công nghệ LXT® hoạt động trên toàn hệ thống, do đó công cụ của bạn sẽ có tuổi thọ động cơ lâu hơn, quản lý nguồn điện hiệu quả và thời gian sạc nhanh nhất trong ngành máy công cụ chạy pin - Tất cả trong một hệ thống sử dụng cùng một bộ pin sạc.

Các dòng máy ứng dụng công nghệ máy LXT® 2 pin Makita

1. Máy cưa pin Makita

Máy cưa Makita LXT 18V X2 (36V) được cung cấp năng lượng mạnh mẽ bởi 2 pin 18V giúp tốc độ và thời gian hoạt động để cưa, cắt gỗ được cải thiện đáng kể... Công việc của bạn sẽ được tiến hành nhanh hơn và vô cùng tiện lợi khi bạn không cần phải lo lắng khi phải giải quyết khối lượng công việc nhiều mà không cần tìm một ở cấm để sạc pin.
 
máy cưa pin makita
 

2. Máy mài pin Makita

Máy mài Makita được trang bị Động cơ không chổi than BL ™ của chúng tôi giúp loại bỏ chổi than, cho phép Động cơ BL ™ chạy mát hơn và hiệu quả hơn cho tuổi thọ cao hơn. Chúng đi kèm với phanh điện dừng mài hoặc cắt bánh xe, nhanh cho năng suất tối đa.
 
máy mài pin makita
 

3. Máy khoan-đục bê tông chạy pin Makita

Máy khoan-đục bê tông Makita là một phần của hệ thống máy pin Lithium-Ion đang mở rộng của Makita, hệ thống công cụ không dây lớn nhất thế giới được cung cấp bởi hai pin kiểu trượt 18V LXT® Lithium-Ion. Pin lithium-Ion Makita 18V LXT® có thời gian sạc nhanh nhất trong các dòng máy cùng ngành, vì vậy chúng ta có thể yên tâm dành nhiều thời gian làm việc hơn và không còn lo lắng về việc sạc pin gây ảnh hưởng đến công việc.
 
máy khoan pin makita
Máy khoan bê tông Makita 2 Pin 18V Makita - 18V X2 (36V) LXT®

4. Máy hút bụi chạy pin Makita

Với Máy hút bụi pin Makita việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với dòng máy hút bụi không dây 18V X2 (36V) LXT® mới của Makita. Mang đến sự linh hoạt và tiện lợi tối đa, giờ đây chúng là một phần của dòng sản phẩm Lithium-Ion 18V LXT® mở rộng của Makita, hệ thống công cụ không dây lớn nhất thế giới.
 
máy hút bụi pin makita
 

5. Máy ngoài trời chạy pin Makita

Hãy quên đi những rắc rối của dòng máy sửu dụng động cơ xăng và dầu 2 thì, và chọn thiết bị điện MakiTa 18V X2 (36V) LXT®. Chứng tôi xin giới thiệu Máy thổi Makita 18V X2, cưa xích pin Makita, máy cắt cành Makita và máy cắt cỏ Makita được ứng dụng bởi công nghệ hai pin LXV® 18V cho hiệu suất tối đa mà không gây ra tiếng ồn, không khí thải và đặc biệt dễ dàng sử dụng và bảo trì. Đặc biệt phù hợp trong những môi trường đồi hởi sự trong lành và yên tĩnh như bệnh viện...
 
máy cắt cỏ pin makita
Máy cắt cỏ chạy pin Makita

Phuoc Pham

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh