Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Giá máy cắt cỏ 2 thì chính hãng, cập nhật mới nhất

gia-may-cat-co-2-thi-chinh-hang-12

Giá máy cắt cỏ 2 thì đảm bảo hàng chính hãng, rẻ nhất được nhiều người quan tâm đầu tiên khi tìm mua thiết bị đa năng này. Máy công cụ này sở hữu động cơ mạnh mẽ, cắt được nhiều loại cỏ khác nhau và đặc biệt là giá bán thường rẻ hơn máy cắt cỏ 4 thì. Bên cạnh đó, máy phát cỏ 2 thì thường gọn nhẹ, đa dạng thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa.

Máy cắt cỏ 2 thì là gì?

Đây là dòng máy cắt cỏ sử dụng động cơ xăng pha nhớt. Với động cơ 2 kỳ, bạn phải pha nhớt với xăng theo đúng liều lượng để việc bôi trơn dàn đầu của máy được tốt. Nếu pha nhớt quá ít, việc tản nhiệt và bôi trơn máy phát cỏ sẽ bị kém đi. Pha nhiều nhớt quá, việc đốt cháy hỗn hợp khí không tốt, cũng làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy cắt cỏ.

Máy cắt cỏ sử dụng động cơ hai thì có điểm mạnh lớn nhất là gọn nhẹ, khả năng tăng tốc nhanh và chu kỳ sinh công cao hơn máy cắt cỏ động cơ 4 kỳ. Bởi vậy mà nhiều loại thiết bị cầm tay như: máy bơm thuốc sâu, máy cưa hay máy cắt cỏ loại nhỏ đều áp dụng động cơ 2 thì.

Bên cạnh khả năng tăng tốc nhanh, gọn nhẹ thì giá máy cắt cỏ 2 thì cũng khá rẻ. Hiện nay các sản phẩm máy cắt cỏ 2 thì được nhiều bà con nông dân yêu thích do giá cả phải chăng mà vẫn cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, khi sử dụng hãy pha nhớt chuyên dụng với xăng để vận hành vẫn đảm bảo được độ bền cho máy và hiệu quả làm việc.

 Máy cắt cỏ 2 thì là là dòng máy sử dụng động cơ xăng pha nhớt

Phân loại máy cắt cỏ 2 thì

Động cơ được sử dụng bên trong của máy cắt cỏ là loại 2 thì, xăng pha nhớt. Mỗi hãng và mỗi model máy phát cỏ khác nhau sẽ có tỷ lệ phối trộn riêng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Máy phát cỏ 2 thì chạy mạnh mẽ phù hợp với rất nhiều nhu cầu cắt cỏ, tỉa cây hay phát hoang. Đối với nhu cầu phát hoang bụi rậm, dọn các loại cỏ thân cứng thường xuyên thì chọn máy cắt cỏ 2 thì sẽ tối ưu hơn máy 4 thì.

Tuy nhiên, nếu người dùng cần sự tiện ích, không phải lo lắng đến việc pha xăng và nhớt, cắt cỏ tại những khu vực hạn chế tiếng ồn thì máy cắt cỏ 4 thì sẽ thích hợp hơn. Nếu chọn mua máy cắt cỏ 2 thì, người dùng nên cần quan tâm 2 loại máy chính sau đây.

Máy cắt cỏ 2 thì đeo vai cần cứng

Đây là dòng máy cắt cỏ rất phổ biến trên thị trường, sở hữu trọn bộ từ động cơ, cần cắt, lưỡi dao, dây đeo và nhiều phụ kiện khác. Kết cấu máy khá đơn giản, động cơ kết hợp cần cắt cỏ cần cứng, thẳng (có thể xoay hoặc không), được điều khiển bằng tay cầm chữ U đi theo. Khi di chuyển, người dùng sẽ đeo máy cắt cỏ 2 thì một bên vai, toàn bộ động cơ, cần cắt và tay cầm đều nằm ở phía trước. Giá máy cắt cỏ 2 thì cần cứng rẻ hơn so với những loại máy khác, đây chính là ưu thế của dòng sản phẩm này.

 Máy cắt cỏ 2 thì đeo vai cần cứng rất phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy cắt cỏ 2 thì đeo lưng

Thiết kế của máy cắt cỏ cầm tay đeo lưng có dạng như một chiếc balo, chia thành 2 dây đeo phân bổ lực đều trên cả hai vai. Khi đeo máy lên người, toàn bộ phần động cơ của máy cắt cỏ sẽ nằm phía sau lưng và do vai chịu toàn bộ sức nặng. Một đoạn cần uốn mềm sẽ kết nối động cơ với cần cứng phía trước của máy theo đường vòng bên hông người dùng.

Khi thao tác cắt, tay cầm của người dùng không còn đối xứng mà sẽ đặt ở 2 vị trí cao thấp khác nhau trên cần cắt cỏ. Bên dưới động cơ máy cắt cỏ đeo lưng còn có bộ khung nâng đỡ và tích hợp bộ chống rung để thoải mái di chuyển trong thời gian lâu. Giá máy phát cỏ 2 thì đeo lưng thường cao hơn so với máy đeo vai. Đa phần các hãng sản xuất máy đeo vai đều có sản xuất thêm các dòng máy phát cỏ đeo lưng để khách hàng có thêm lựa chọn.

 Giá máy phát cỏ 2 thì đeo lưng thường cao hơn so với máy cắt cỏ đeo vai

Giá máy cắt cỏ 2 thì phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá cả sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến khả năng mua hàng của nhiều người. Đối với những người dân phải thường xuyên làm việc với quy mô lớn thì việc sử dụng máy cắt cỏ là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm chất lượng tuyệt vời, ít hư hỏng giúp bạn có thể sử dụng tốt cho công việc cắt cỏ sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cắt cỏ cầm tay từ các thương hiệu khác nhau như: Honda, Makita, Hyundai, Echo, Stihl, Kasei… Mỗi hãng sản xuất sẽ có mức giá máy cắt cỏ 2 thì khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các dòng máy cắt cỏ đều có mức giá hợp lý và phải chăng.

Trong tất cả các thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay trên thị trường hiện nay, giá máy phát cỏ cầm tay từ Nhật Bản sẽ có mức giá cao hơn cả. Đây là những sản phẩm đi đầu về chất lượng và độ bền sản phẩm. Do đó, người dùng sẽ an tâm và sử dụng bền bỉ hơn, không tốn nhiều chi phí sửa chữa hay thay thế. Đối với máy phát cỏ của Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… sẽ có mức giá khá rẻ.

Mức giá máy phát cỏ 2 thì cũng còn tùy thuộc vào từng dòng máy, công suất, tốc độ vòng tua hay từng khả năng phát cỏ,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn nên chọn mẫu máy cắt cỏ cầm tay có mức giá phù hợp nhất. Tuy nhiên, để mua với mức giá máy phát cỏ 2 thì tốt nhất cùng với chất lượng sản phẩm đảm bảo, bạn cần tìm mua tại các cửa hàng, đại lý cung cấp máy cắt cỏ uy tín trên thị trường.

 

 Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà chọn máy phát cỏ 2 thì sao cho phù hợp

Giá máy cắt cỏ 2 thì của các thương hiệu nổi tiếng

Máy cắt cỏ cầm tay 2 thì Makita

Makita là một trong những nhà sản xuất dụng cụ cũng như thiết bị hỗ trợ các hoạt động sản xuất nông nghiệp và công nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, Makita luôn nỗ lực hết mình để phát triển và sáng tạo ra nhiều sản phẩm đem lại hiệu quả cao cũng như năng suất hoạt động ưu việt để tiết kiệm sức lao động, chi phí nhân công. Bên cạnh đó, máy cắt cỏ cầm tay Makita được chế tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Nhờ đó mà máy có khả năng chống rỉ sét dù phải làm việc ở điều kiện môi trường có độ ẩm cao.

Đặc biệt, máy cắt cỏ 2 thì Makita được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn cao cũng như được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Điểm nổi bật của máy cắt cỏ Makita không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn vì sự tiện dụng trong quá trình vận hành. Cụ thể, máy có động cơ khỏe khoắn, bộ truyền động chính xác sẽ giúp cho máy cắt cỏ Makita thực hiện công việc một cách nhanh chóng. Giá máy cắt cỏ 2 thì Makita bán chạy trên thị trường hiện nay như:

 Máy cắt cỏ 2 thì Makita được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản

Máy cắt cỏ 2 thì Stihl

STIHL là hãng chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay cho các hoạt động sản xuất công - nông nghiệp hàng đầu của Đức được rất người ưa chuộng. Trong suốt quá trình phát triển hơn 90 năm, Stihl đã có bước tiến vượt bậc và đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên thị trường Quốc tế.

Máy phát cỏ 2 thì Stihl có nhiều ưu điểm vượt trội rất được lòng người mua, từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, những mẫu máy cắt cỏ cầm tay Stihl có độ bền bỉ và hiệu suất làm việc cao mà không phải thương hiệu sản xuất máy công cụ dùng để cắt cỏ có thể làm được. Mỗi số mẫu máy cắt cỏ cầm tay được yêu thích bao gồm:

 Máy cắt cỏ cầm tay Stihl có độ bền bỉ và hiệu suất làm việc cao

Máy cắt cỏ 2 thì Kasei

Kasei là thương hiệu sản xuất máy công cụ đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất máy cắt cỏ, máy phun phân bón, máy thổi lá, máy phát điện…. Những sản phẩm của Kasei có  kiểu dáng đa dạng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại cho độ bền cao, sử dụng tiết kiệm nhiên liệu.

Các sản phẩm của Kasei được nhiều người ưa thích vì không chỉ có độ bền cao, ít tốn nhiên liệu và đa dạng về mẫu mã. Giá máy cắt cỏ 2 thì Kasei khá phù hợp với cả nhu cầu cá nhân hộ gia đình lẫn nhu cầu dùng chuyên nghiệp. Màu sắc đặc trưng của sản phẩm máy phát cỏ của Kasei là màu cam pha trắng hoặc nâu rất dễ nhận diện. Nhìn chung, máy cắt cỏ Kasei hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho động cơ tốt, bền, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng.

 

 Giá máy cắt cỏ 2 thì Kasei khá phù hợp với cả nhu cầu cá nhân hộ gia đình

Máy cắt cỏ cầm tay 2 thì Echo

Echo là dòng máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản được nhiều người tin tưởng và ưa dùng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Máy phát cỏ 2 thì Echo sử dụng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo tiêu chuẩn khí thải ra môi trường. Máy cắt cỏ Echo được thiết kế với trọng lượng nhẹ, phù hợp để dùng làm việc trong thời gian dài, tránh cảm giác mệt mỏi cho người dùng.

Tay cầm thiết kế của máy theo kiểu ghi đông, người dùng có thể cầm nắm điều chỉnh dễ dàng, lưới cắt và đầu tỉa được bảo vệ. Công suất cao, động cơ công nghệ cao của Nhật Bản giúp máy cắt cỏ Echo hoạt động ổn định trong thời gian dài và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Bởi vậy, dù giá máy cắt cỏ 2 thì Echo có cao hơn so với những dòng máy khác nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn.

 Máy phát cỏ 2 thì Echo sử dụng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Máy cắt cỏ 2 thì Hyundai

Hyundai là thương hiệu sản xuất máy phát cỏ đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường máy công cụ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, Hyundai cho ra mắt rất nhiều mẫu cắt cỏ 2 thì cần cứng và cần mềm chính hãng.

Máy cắt cỏ Hyundai đến từ Hàn Quốc sở hữu độ bền cao, động cơ mạnh mẽ mang đến công suất làm việc vượt trội. Ngoài ra, dụng cụ cầm tay này có thiết kế hiện đại bắt mắt và đặc biệt giá máy phát cỏ 2 thì Hyundai cực kỳ phải chẳng sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

 Máy cắt cỏ Hyundai đến từ Hàn Quốc sở hữu độ bền cao, động cơ mạnh mẽ

Địa chỉ cung cấp máy cắt cỏ 2 thì chính hãng (giá rẻ), chất lượng

Tìm kiếm địa chỉ mua máy cắt cỏ chính hãng với giá tốt nhất là điều rất nhiều người tiêu dùng mong muốn. Bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm máy phát cỏ 2 thì chính hãng tại Điện máy Phong Liên - Đại lý phân phối thiết bị cầm tay của nhiều thương hiệu lớn như: Makita, Kasei, Echo, Stihl, Hyundai,... Bên cạnh yếu tố giá máy cắt cỏ 2 thì cạnh tranh, Điện máy Phong Liên được nhiều người tin tưởng bởi:

  • Luôn CAM KẾT cung cấp sản phẩm chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cung cấp đa dạng những loại máy cắt cỏ cầm tay theo nhu cầu người sử dụng.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, chính xác các mẫu máy cắt cỏ cần thiết.
  • Báo đúng giá máy cắt cỏ cầm tay với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Hảo hành chuyên nghiệp, minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm.
  • Dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
  • Có 3 showroom tại Hà Nội giúp khách hàng mua máy cắt cỏ 2 thì có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
  • Đa dạng hình thức mua hàng và thanh toán khi mua máy phát cỏ cầm tay.

Lựa chọn các dòng máy cắt cỏ chất lượng tại Điện máy Phong Liên chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu sử dụng đa dạng của bà con nông dân. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và mức giá máy cắt cỏ 2 thì vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua máy cắt cỏ, bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được tư vấn tận tâm và nhanh chóng nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh