Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

​CÔNG NGHỆ GIẢM RUNG ĐỘNG LỰC CHO MÁY KHOAN - ĐỤC BÊ TÔNG MAKITA

HM1214C2
Và công nghệ đầu tiên Điện máy Phong Liên xin được giới thiệu với các bạn là công nghệ AVT:  Anti Vibration Technology (AVT) hay được gọi là công nghệ giảm rung động lực. Công nghệ này được áp dụng phổ biến trong các dòng máy khoan bê tông động lực, máy đục bê tông Makita công suất lớn  Makia: HR 4511C, HM 1213C, HM 1812, Cưa kiếm JR3070C. 

Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Makita không chỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mà còn được thiết kế, áp dụng những công nghệ hiện đại đem đến cho người sử dụng những tiện ích giảm thiểu được sức người, rút ngắn thời gian tiết kiệm tối đa điện năng.Và công nghệ đầu tiên Điện máy Phong Liên xin được giới thiệu với các bạn là công nghệ AVT:  Anti Vibration Technology (AVT) hay được gọi là công nghệ giảm rung động lực. Công nghệ này được áp dụng phổ biến trong các dòng máy khoan bê tông động lực, máy đục bê tông Makita công suất lớn  Makia: HR 4511C, HM 1213C, HM 1812, Cưa kiếm JR3070C. Đặc điểm chính của công nghệ này là làm giảm độ rung tác động từ thiết bị lên cơ thể con người ngay sau khi bắt đầu khởi động thiết bị, và đặc biệt khi người dùng thao tác trên các vật liệu cứng. Công nghệ giảm rung hoạt động ngay tức thì cả khi hoạt động không tải và đạt hiệu quả tối đa khi thiết bị chịu tải.


Công nghệ giảm rung động lực cho máy khoan - đục bê tông Makita
 

Các dòng máy ứng dụng ​Công nghệ giảm rung động lực (AVT) Makita

 
Công nghệ được nghiên cứu và áp dụng chủ yếu trên các dòng máy khoan tường, khoan đục phá bê tông. Công nghệ này có thực sự ưu việt so với các sản phẩm khác bạn hãy xem thêm  Video mô tả:

Không chỉ có công nghệ AVT mà tập đoàn Makita còn đưa ra nhiều công nghệ bậc nhất tối ưu hóa cho các sản phẩm dụng cụ điện khác nữa. 
Mời quý vị hãy xem Thêm : Công Nghệ Makita Phần 2

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh