Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

[Giải đáp] Có nên mua máy cưa xích cũ

co-nen-mua-may-cua-xich-cu
 
 
Máy cưa xích cũ là dòng máy đã qua sử dụng nhưng vẫn có đầy đủ tính năng. Thông thường khi chọn mua máy cưa xích cũ người mua thường nghĩ ngay đến máy cưa xích Nhật bãi, bởi vì các dòng sản phẩm máy cưa của Nhật có độ bền cao hơn so với các dòng máy cưa của Trung Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng hợp nhu cầu sử dụng nên được lựa chọn nhiều.

Đặt mua sản phẩm máy cưa xích chính hãng tại website: phonglien.vn

Chúng ta đã được tìm hiểu ở trên và biết máy cưa xích cũ là gì rồi, giờ hãy cùng điện máy Phong Liên tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của máy cưa xích cũ để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy cưa xích cũ và đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

1. Ưu nhược điểm máy cưa xích cũ

Để đánh giá sâu hơn về sản phẩm máy cưa xích cũ thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của dòng máy này. Điều gì đã khiến chúng được lựa chọn sử dụng nhiều đến thế và những mặt hạn chế, chưa tốt của dòng sản phẩm này.

1.1 Ưu điểm:

- Khi chọn mua máy cưa xích cũ ưu điểm lớn nhất là giá rẻ hơn so với những dòng máy mới, phù hợp túi tiền người sử dụng.
- Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy cưa xích cũ ở nhiều nguồn từ trên internet hoặc các cửa hàng chuyên hàng máy cưa xích bãi.
- Máy cưa xích cũ có mẫu mã đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua.
Dòng máy cưa xích cũ luôn là lựa chọn hợp túi tiền của nhiều người

1.2 Nhược điểm:

Tuy rằng máy cưa xích cũ có giá thành mềm hơn so với những dòng máy cưa xích mới chính hãng nhưng nó cũng có nhiều nhược điểm:
- Máy đã qua sử dụng nên thường sẽ dễ bị hỏng hóc, phải thay mới nhiều phụ kiện mới sử dụng lại được.
- Không có chế độ bảo hành, đảm bảo cho người mua.
- Ở Việt Nam nếu bạn mua những sản phẩm Nhật bãi thì sẽ biết đa phần những phụ kiện chính hãng đều có thể bị thay thế, bạn dùng hàng thật chính hãng nhưng phụ kiện trong máy có thể là hàng giả khiến công năng sử dụng máy kém hơn và khả năng hoạt động không như mong muốn.
Máy cưa xích cũ tuy giá rẻ nhưng chất lượng cũng không được đảm bảo

2. So sánh máy cưa xích cũ và mới:

Để có được quyết định sáng suốt trong lựa chọn mua hàng thì chúng ta hãy cùng nhau so sánh tiêu chí giữa máy cưa xích cũ và máy cưa xích mới để xem sự khác nhau của chúng.

2.1. Gía thành 

Với máy cưa xích Nhật bãi thường có giá cả mềm, dễ mua, nhưng cũng có những loại không phải rẻ vì giá thành sản phẩm dựa theo thương hiệu máy. Muốn mua máy cũ chính hãng cũng không phải dễ, bạn phải tìm những cửa hàng, địa chỉ uy tín để mua, vì ở trên thị trường hàng thật giả rất nhiều và khó phân biệt.
Máy cưa xích mới thường có giá thành cao hơn máy cũ, nhưng đổi lại có nhiều phiên bản mới ưu việt hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hơn nữa sản phẩm mới chính hãng dễ mua hơn nhiều vì hiện tại có rất nhiều cửa hàng chính hãng, đại lý phân phối những dòng sản phẩm máy cưa xích chính hãng trên toàn quốc.
 

2.2. Chế độ bảo hành

Máy cưa xích cũ hầu hết sẽ không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Mọi vấn đề hỏng hóc bạn sẽ phải tự sửa chữa hoặc mang đi sửa ở các cửa hàng sửa chữa địa phương.
Khi bạn mua máy cưa xích mới thì đều đó chế độ bảo hành, bạn có thể mang đến để cửa hàng chính hãng để được tư vấn, sửa chữa và thay thiết bị, phụ kiện chính hãng.
Chọn mua địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng, được bảo hành

2.3. Bên ngoài

Những hàng Nhật bãi thông thường đều có mẫu mã không được đẹp mắt, cũ kỹ và đôi khi bị mất một vài chi tiết, vỏ ngoài ọp ẹp không bảo vệ tốt động cơ, thiết bị bên trong.
Sản phẩm máy cưa xích mới đều được đóng hộp cẩn thẩn, bảo quản tốt.

2.4. Chất lượng

Máy cưa xích cũ chất lượng không được đảm bảo, tuổi thọ máy không cao, hay hỏng hóc và đặc biệt rất dễ bị đổi phụ kiện trở thành hàng kém chất lượng.
Máy cưa xích mới chất lượng đạt tiêu chuẩn, có bảo hành, sử dụng không lo lắng nhiều về vấn đề hỏng hóc giữa chừng khi sử dụng như máy cũ.
Đặt mua máy cưa xích chĩnh hãng tại điện máy Phong Liên: phonglien.vn

3. Có nên mua máy cưa xích cũ?

Máy cưa xích cũ hay máy cưa xích Nhật bãi thường có ưu điểm giá rẻ, mẫu mã đa dạng tuy nhiên sản phẩm không thể kiểm định được chất lượng, không có chế độ bảo hành, và bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái nếu không biết được địa chỉ đáng tin cậy. 
Với những khách hàng là thợ chuyên có nhiều kiến thức về máy cưa xích thì việc mua máy Nhật bãi hoàn toàn dễ dàng vì biết được địa chỉ uy tín và biết cách kiểm tra sản phẩm khi mua hàng.
Tuy nhiên với những người mới sử dụng máy cưa xích chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua máy cưa xích cũ thì nên lựa chọn mua máy mới chính hãng để được đảm bảo về chất lượng, an tâm, an toàn, và được bảo hành đầy đủ.
Có nên mua máy cưa xích cũ

4. Mua máy cưa xích chính hãng giá tốt ở đâu?

Việc mua máy cưa xích chính hãng bây giờ không còn khó khăn như mấy năm trở về trước, bạn có thể lựa chọn mua ở nhiều cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng các dòng máy cưa xích trên toàn quốc. 
Hoặc bạn có thể lựa chọn mua máy cưa xích chính hãng tại website của Điện Máy Phong Liên, ở đây chúng tôi có đầy đủ các dòng máy cưa xích phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng, mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ qua website phonglien.vn.
 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh