Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

PHONG LIÊN CẢNH BÁO VỀ HÀNG GIẢ - HÀNG NHÁI

may_khoan_bosch_gia
Cẩn trọng: Những món hàng ban đầu bạn mua với giá trị thấp nhưng xem ra phải chi trả nhiều chi phí hơn sau đó, máy công cụ nhái rẻ tiền thường đi kèm với vòng đời sản phẩm ngắn, công suất yếu, và không an toàn khi sử dụng…
 (Đọc thêm về Điện máy Phong Liên)

Showroom Điện máy Phong Liên 335 Phố Huế - Cam kết chỉ bán hàng chính hãng
 
Mặc dù vậy sản phẩm giả/nhái không đi đôi với giá tiền rẻ. Một vài trường hợp giá thậm chí chỉ rẻ hơn một chút so với hàng chính hãng. Điều này gây ấn tượng cho người mua hàng lầm tưởng rằng đây là hàng công ty, hàng chính hãng, hay đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của người lao động.
 
Hàng giả và những mối nguy hại
Những sản phẩm máy công cụ chính hãng luôn đặc trưng so với các dòng sản phẩm khác bởi sự tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn, điều này không bao giờ được áp dụng đối với hàng giả. Thông thường hàng giả/nhái dễ dàng hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, linh kiện thay thế không sẵn có để sửa chữa. Hơn thế nữa những bộ phận bảo vệ an toàn thường không có hoặc bị lỗi. Ví dụ, tay thắng bảo vệ ở máy cưa xích Stihl - một bộ phận quan trọng cho sự an toàn của người sử dụng máy cưa xích - thường được phát hiện gãy trên hàng giả/nhái ngay khi vừa mở hộp.
 
Cưa xích Stihl là một trong những sản phẩm bị Trung Quốc làm giả nhiều

 
Những thương hiệu máy công cụ hàng đầu thế giới như Makita, Stihl, Echo, Honda, Yamaha từ lâu đã trở thành tâm điểm của hàng giả/ nhái. Hầu hết các mặt hàng giả/nhái đến từ Trung Quốc và hầu hết đều giống với sản phẩm chính hãng, đặc biệt sao chép cả màu sắc thương hiệu đặc trưng trên sản phẩm chính hãng. Hơn thế nữa, khách hàng thường bị nhầm lẫn với nhãn dán mang tên thương hiệu lớn, trong một vài trường hợp là thiết kế tương tự như sản phẩm thật, bao gồm tem mác được làm giả tinh vi. Ngoài sự bắt chước về màu sắc và kiểu dáng thiết kế, những chiếc máy cưa đó hầu như không có sự tương đồng nào khác về chất lượng so với sản phẩm chính hãng.
Máy công cụ Makita là một trong những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất 

Làm thế nào để bảo vệ bạn trước việc mua nhầm hàng giả/nhái
Buôn bán ven đường, chợ trời, hay bán dạo luôn là dấu hiệu của việc buôn bán hàng giả/nhái, hoặc sản phẩm kém chất lượng. Điều này đúng luôn cả với những sản phẩm buôn bán trên Internet. Các thương hiệu máy công cụ lớn tại Việt Nam hiện nay phân phối những sản phẩm thông qua các đối tác ủy quyền bởi Công ty CP Phong Liên được công nhận bán hàng chính hãng, cũng như luôn tư vấn cho khách hàng đầy đủ về dịch vụ và cách thức sử dụng. Tại Điện máy Phong Liên, khách hàng có thể chắc chắn về chất lượng hàng máy công cụ mà chúng tôi cung cấp, và không còn phải băn khoăn về những sản phẩm giả/nhái
 
Lưu ý
Mọi thắc mắc, vui lòng e-mail những câu hỏi của bạn về cskh@phonglien.vn

Bạn làm gì nếu mua lầm hàng giả/hàng nhái
Nếu bạn mua lầm hàng giả/nhái, vui lòng liên hệ với chính quyền địa phương để có những hành động thích hợp với người bán hàng giả/nhái.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể GỌI NGAY 0438 2222 66 hoặc truy cập website phonglien.vn
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 04.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

►► Đọc thêm: CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG GIẢ MAKITA

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh