Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

CÁCH VỆ SINH BỘ CHẾ HÒA KHÍ CARBURETOR (BÌNH XĂNG CON) MÁY CẮT CỎ

cach-ve-sinh-bo-che-hoa-khi-carburetor-binh-xang-con-may-cua-cat-co

Bài viết này chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cách vệ sinh bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) máy cưa cắt cỏ sử dụng bộ chế hòa khí, (bình xăng con) loại màng ngăn. Và một số dòng máy làm vườn khác như máy cắt tỉa cành trên cao, máy thổi lá (máy thổi gió) hay là máy cắt tỉa hàng rào, máy cắt bê tông, những loại máy cầm tay khác.

Mục đích nhằm đưa ra biện pháp an toàn và hiệu quả cho bà con đã và đang sử dụng máy cắt cỏ hiện nay. Khắc phục một số sự cố cơ bản mà nguyên nhân chính do bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) như động cơ không khởi động được hay khó khởi động. Đôi lúc khởi động máy nổ được nhưng được một lúc lại tắt máy. Cũng có khi động cơ khởi động được nhưng bóp ga không tăng tốc máy (máy không bốc) hoặc là tốc độ máy chạy không ổn định và dễ bị tắt máy giữa chừng….


Tháo bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) để vệ sinh
 

Đoạn video sau chúng tôi chia sẽ đến quý khách hàng, những ai đang gặp sự cố như trên có thể tự mình tháo bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) để vệ sinh, khắc phục được ngay những biểu hiện bất thưởng làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế vận hành máy cưa cắt cỏ.

Video hướng dẫn tháo lắp  bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) để vệ sinh
 

Chú ý: quá trình tháo lắp bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) để vệ sinh, chúng ta nên tiến hình đúng quy trình. Tuyệt đối không làm xáo trộn thứ tự tháo và lắp theo nguyên lý tháo trước lắp sau.
Trên đây là những thông tin cơ bản và đoạn video hướng dẫn quá trình vệ sinh bộ chế hòa khí Carburetor (bình xăng con) cũng như quá trình bảo máy cưa cắt cỏ. Kính mong quý khách hàng những ai đang cần làm công việc này hãy quan sát thật kỹ đoạn video để biết thứ tự tháo lắp.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh