Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Phong Liên - ​Cách sử dụng Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35

d9bb3c6c-71a1-4941-9ed2-084fbf51d076

Máy cắt cỏ cầm tay Honda sử dụng công nghệ động cơ Honda. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Điện máy Phong Liên xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng Máy cắt cỏ Honda đúng cách và an toàn.
 

may cat co honda


Máy cắt cỏ honda nói chung và máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35 nói riêng đều là thiết bị máy móc được sản xuất và lắp ráp theo một công nghệ hiện đại, đặc biệt đầu nổ máy được nhập nguyên chiếc 100% từ Thái Lan. Hãng honda luôn được biết đến như một thương hiệu lớn và uy tín toàn cầu, do đó các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều thông qua quy trình kiểm tra chặt chẽ của hãng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như phụ tùng máy còn nguyên thùng chính hãng.

Cấu tạo của máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35 gồm các bộ phận cơ bản như lưỡi cắt cỏ, đầu bò, tấm chặn bảo vệ, cành máy, tay cầm, móc dây đeo, khóa an toàn, nút chỉnh ga,…
 

Máy cắt cỏ Honda


Cần chú ý đến các bộ phận chủ yếu của máy cắt cỏ Honda GX35

1. Đầu cắt - lựa chọn đầu cắt phù hợp với từng loại cỏ


Có thể sử dụng nhiều dạng đầu cắt khác nhau tùy thuộc địa hình khác nhau như vùng đồng bằng, đồi núi, vườn cây ăn trái,… và từng loại cỏ từ cao đến thấp, cỏ cứng hay cỏ mềm,… Ví dụ:

-Lưỡi cắt hình chữ nhật, hình sao, hình tròn có thể dùng cho vùng bằng phẳng tuyệt đối không có đá và sử dụng để cắt mọi loại cỏ

-Lưỡi cắt hình tròn với các đường me có đỉnh me sắc bén và có gân là loại để cắt những cây gỗ thân mềm có đường kính nhỏ, trong đó được dùng để cắt mía là nhiều nhất.

Máy cắt cỏ Honda có thể cắt cỏ ở độ cao tốt nhất từ 10-15cm. Bạn nên mở ga ở tốc độ trung bình di chuyển với một tốc độ không đổi khi sử dụng máy cắt cỏ Honda GX35 để tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và nâng cao hiệu quả làm việc.
 

máy cắt cỏ honda


2. Đầu bò - chêm mỡ cho đầu bò

Đây là phần cần phải được cung cấp chất bôi trơn thường xuyên để bôi trơn hai bánh răng và vòng bi lạc đạn. Nếu máy cắt cỏ được sử dụng thời gian dài và liên tục thì bà con tốt nhất nên châm mở bò vào nút châm 1 lần mỗi ngày.

3. Động cơ - vệ sinh sạch sẽ động cơ máy

Vệ sinh động cơ thường xuyên cực kì quan trọng khi sử dụng máy một thời gian. Vì khi đó, các bụi bẩn, cặn bẩn và tạp chất sẽ bám đầy vào các chi tiết chính như lọc gió, lọc xăng,...có thể làm giảm công suất máy, tăng tải động cơ,  làm tiêu hao nhiên liệu và làm giảm tuổi thọ máy. Do đó khâu vệ sinh không chỉ ở bên ngoài mà còn cần tiến hành vệ sinh bên trong các chi tiết này.
 

máy cắt cỏ honda


4. Thay nhớt định kỳ cho máy
Chúng ta cần kiểm tra và thêm nhớt thường xuyên cho máy, vì động cơ 4 thì cần có nhớt làm mát, nếu thiếu nhớt sẽ làm máy nhanh nóng, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Khi máy được sử dụng từ 9-10 tiếng lần đầu bạn nên thay nhớt còn các lần sau thì khoảng 25-30 tiếng sử dụng bạn thay nhớt 1 lần
 

may cat co honda


Trên đây là những kinh nghiệm sử dụng máy cắt cỏ Honda GX-35 mà chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc làm vườn, làm nông hiện nay. Chúc các bạn tìm mua được sản phẩm tốt nhất từ Điện Máy Phong Liên.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh