Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

CÁCH CHỌN MÁY TỈA HÀNG RÀO PHÙ HỢP NHU CẦU SỬ DỤNG

STIHL-HS-56-Hedge-Trimmer

Cách chọn máy tỉa hàng rào phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy xem xét bạn sẽ dùng nó cho loại công việc như thế nào. Bạn sẽ cắt rào cao, thấp hay dài? Bạn có cần tạo hình cho hàng rào?

 

Máy tỉa hàng rào Stihl

Loại máy tỉa hàng rào hai cạnh được thiết kế để cắt những hàng rào cao ngang ngực. Máy tỉa rào hai cạnh có thể được lắp với tay cầm phía sau có thể điều chỉnh được để tăng tính linh hoạt của máy và tư thế sử dụng thoải mái hơn khi cắt các cạnh rào. Để tạo hình cho hàng rào, loại máy tỉa rào hai cạnh là loại phù hợp nhất.

Các máy tỉa rào một cạnh được thiết kế chủ yếu cho việc cắt các cạnh thẳng của hàng rào. Với các răng trên một cạnh lưỡi cắt, lưỡi cắt có thể sẽ dài hơn khi không có động cơ trở nên quá nặng. Một cái lưỡi dài hơn cho phép bạn xén được diện tích lớn hơn trong một vệt cắt.

Các máy tỉa hàng rào tầm cao được sử dụng để cắt các cạnh rào cao và thấp và cả những cạnh rào thấp dưới đất. Với máy tỉa rào tầm cao, bạn có thể cắt những rào cao mà không cần thang. Bởi vì bạn có thể nghiêng cạnh lưỡi cắt, bạn có thể cắt nhanh hơn và dễ dàng hơn để với tới các cạnh rào cao và thấp dễ dàng hơn. Động cơ đóng vai trò như một bộ phận cân bằng cho lưỡi cắt, vì vậy máy luôn cần bằng trong khi làm việc.

Những điều cần nhớ khi mua một máy tỉa hàng rào:
  • Máy nên có hệ thống giảm rung hiệu quả để hạn chế độ rung ở các bộ phận tiếp xúc với người sử dụng.
  • Máy nên có bộ phận quản lý khói thải, để đảm bảo cho môi trường làm việc của người sử dụng cũng như môi trường sinh thái chung.
  • Hãy lựa chọn máy tỉa rào có độ dài tương thích cho phù hợp với mục đích công việc của bạn.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh