Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

CÁCH CHỌN MÁY CƯA XÍCH CHUYÊN NGHIỆP

chon_may_cua_xich
Phong Liên là một trong những nhà phân phối Máy cưa xích đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam. Các loại máy cưa của chúng tôi bao gồm cả từ dòng máy chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia khai thác gỗ, đến loại sử dụng cho lâm nghiệp, máy cưa tỉa cành hay máy cưa phục vụ công việc gia đình được dùng như cưa điêu khắc.
 
chon may cua xich
Cưa xích Echo là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động cưa cắt trên cao 

Câu hỏi đầu tiên khi chọn máy cưa xích đó là bạn cần thực hiện loại công việc nào? 

Các loại cưa xích chuyên nghiệp công suất khỏe được thiết kế cho công việc cắt những thân gỗ lớn, bền bỉ khi làm việc hàng ngày nhằm phục vụ cho những khách hàng yêu cần khắt khe nhất. Dòng máy cưa xích chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bây giờ phải kể đến Stihl và Echo với công suất máy cực khỏe, hiệu quả, cho phép làm việc tốt nhất. Cưa Stihl cho phép người sử dụng có được chất lượng máy bền để thực hiện những công việc nặng. Còn các dòng cưa Echo được thiết kế cho công việc thường xuyên.dễ sử dụng trong mọi trường hợp (ảnh trên). Trong hầu hết các trường hợp, chúng đều có thiết kế cơ bản giống nhau theo những cưa chuyên nghiệp. Dòng máy hobby được thiết kế cho những người không sử dụng máy thường xuyên, những người ưu tiên việc dễ vận hành lên hàng đầu trên cả kết quả làm việc.

Những điều cần nhớ khi lựa chọn cưa xích.

  • Một cưa nhẹ dễ điều khiển khi bạn là người không nhiều kinh nghiệm.
  • Thiết kế và máy dễ sử dụng, tay cầm ít rung, than máy nhỏ và cân bằng là những đặc tính tốt thậm chí nếu bạn sử dụng ngoài giờ. Máy thật sự thoải mái dễ sử dụng khi có trọng lượng thấp.
  • Tuân thủ những kỹ năng đúng khi dùng cưa giúp công việc của bạn trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
  • Việc bảo vệ máy hất ngược một cách hiệu quả là yêu cần của hầu hết các quốc gia. Cũng nên chú ý đến một vài chi tiết nhỏ, ví dụ rất dễ dàng để thay thế bộ phận chặn xích khi nó bị gãy và dễ tiếp cận các nút điều khiển.
  • Việc bảo trì và sửa chữa có dễ dàng? Dễ tiếp cận đến bộ phận lọc khí và bugi, dễ tăng xích giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Đảm bảo sử dụng các thiết bị bảo vệ như quần bảo hộ, ủng, mũ có lưới che mặt, bảo vệ tai và găng tay.
  • Máy cưa của bạn sẽ rất tốt nếu được bảo dưỡng thường xuyên bởi thợ sửa chuyên nghiệp.
 

​Xem danh mục máy cưa xích tại Phong Liên

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể GỌI NGAY 0438 2222 66 hoặc truy cập website phonglien.vn
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 04.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh