Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Các Dòng Máy Phun Thuốc Phổ Biến Tại Việt Nam

binh_phun_thuoc_stihl-sg31
Điện Máy Phong Liên chuyên cung cấp các dòng máy phun thuốc chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng, mỗi loại máy phun thuốc được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhiệm vụ phun theo đặc thù công việc của bạn. Đối với các công việc ngoài trời như phun thuốc trừ sâu, hay phun phân bón dạng hạt ở phạm vi lớn và áp suất cao - các dòng máy phun thuốc chuyên nghiệp của Honda; Stihl; Echo... mang lại sức mạnh, sự thoải mái và dễ dàng sử dụng.
máy phun thuốc phòng dịch
Máy phun thuốc phòng dịch, phun thuốc trừ sâu bệnh chuyên nghiệp

Đối với các nhu cầu phun thuốc dịch tễ như phun thuốc muỗi, thuốc sát trùng trong khu vực đô thị đòi hỏi độ chính xác và khả năng kiểm soát cao hơn chúng ta có thể sử dụng các dòng máy phun thuốc hiện đại của Makita; Honda... máy có công suất cao và dễ bảo trì cũng như độ bền bỉ khi hoạt động.

Khi bạn cần một bình phun thuốc nhanh và gọn và không rắc rối khi có thể mang theo đi bất cứ đâu, hãy chuyển sang các dòng bình phun thuốc cầm tay. Các bình phun thuốc mini này vô cùng lý tưởng cho các hộ gia đình, khu vườn nhỏ và thậm chí ứng dụng chuyên nghiệp, mang tính di động và độ tin cậy tuyệt vời.
 

Máy phun thuốc dịch tễ Makita PM7650H (4 kỳ)

Máy phun thuốc dịch tễ Makita PM7650H sử dụng động cơ 4 kỳ mạnh mẽ ứng dụng công nghệ MM4 của Makita.
  • Công nghệ MM4 mang lại hiệu suất cao trong quá trình sử dụng
  • Giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường
  • Tiếng ồn thấp ơn so với các dòng máy 2 thì (rất tiện lợi khi sử dụng trong các môi trường như bệnh viện, trường học)
 
Máy phun thuốc dịch tễ Makita PM7650H
Máy phun thuốc dịch tễ Makita PM7650H
 
Với động cơ 4 thì, việc sử dụng máy cũng như quá trình bảo dường cũng đươn giản hơn rất nhiều so với động cơ 2 thì
Máy trang bị bộ phát tạo áp suất lớn, mang lại hiệu quả tốt đối với việc ứng dụng UBV (dung lượng siêu nhẹ) của nước và nhiên liệu. 50% hạt nước dạng sương mù được phun ra đều có độ lớn từ dưới 30 um. Thuốc được tạo thành dạng sương được phủ trên diện tích rộng, lưu lượng gió phát ra nhiều. Máy được thiết kế được hai tốc độ, có cần gạt điều khiển tốc độ, ở bên trong cần điều khiển có thể được sử dụng để tăng và giảm tốc độ động cơ khi cần tùy thuộc vào việc bạn ' phun lại thuốc trừ sâu hoặc phân bón. 

Máy phun thuốc Makita PM7650H có thể chứa khoảng 3,9 gallon chất lỏng và động cơ 75,6cc 3,82hp của nó có thể phun trên 50 feet theo chiều ngang khi cần với vận tốc 190 dặm / giờ. Một van điều khiển dung dịch thuốc nằm gần phía trước vòi phun và cho phép bạn điều chỉnh tốc độ dòng chảy của mình để có được lượng thuốc phun ra phù hợp trong khu vườn hoặc nhà cửa. Tốc độ cao để phun trên diện tích rộng và tốc độ thấp để phun trong khuôn viên hẹp như bệnh viện, trang trại gia cầm gia súc. Dạng đeo balo thoải mái hơn, giúp người phun làm việc được lâu vì thế mà công việc được giải quyết nhanh chóng.
 

Máy phun thuốc sâu thổi gió 2 thì Echo DM6110

Echo là thương hiệu máy nông nghiệp, máy ngoài trời hàng đầu thế giới đến từ Nhật. Các dòng sản phầm máy phun thuốc Echo luôn dẫn đầu về công nghệ cũng như chất lượng. Máy phun thuốc sâu thổi gió 2 thì Echo DM6110 chuyên dùng để phun các chất bổ sung trong nông nghiệp dạng hạt, dạng bột, hoặc dạng lỏng.
 
Máy phun thuốc sâu thổi gió 2 thì Echo DM6110
Máy phun thuốc sâu thổi gió 2 thì Echo DM6110
 
Vòi thông khí và nắp đậy máy phun được thiết kế đặc biệt bền bỉ để sử dụng với các loại hóa chất. Bình chứa bán trong suốt để kiểm soát lượng hóa chất bên trong. Điều chỉnh vòi phun cho các mục đích sử dụng khác nhau như phun trên cao, phun thấp, cây cối, nhà cửa...
 

Máy phun thuốc Honda Sabre PT-35SA (4 kỳ)

Máy phun thuốc Honda Sabre PT-35SA là dòng máy liên doanh (OEM) giữa Điện Máy Phong Liên và Honda Việt Nam Power Products. Máy phun thuốc Honda Sabre có ưu điểm về giá thành so với các dòng máy phun thuốc chuyên nghiệp khác. Máy sử dụng động cơ 4 kỳ tiết kiệm nhiên liệu, lượng khí thải thấp, dễ dàng vận hành cũng như bảo trì máy lâu dài. Ứng dụng chính: phun thuốc cho đồng lúa, hoa màu, cây ăn trái,...
 
Máy phun thuốc sâu HOnda
Máy phun thuốc Honda Sabre PT-35SA
 
Máy dễ dàng để sử dụng với tay cầm điều khiển kiểu một tay và cung cấp khả năng kiểm soát tuyệt vời đối với tốc độ và phạm vi phun. Và bởi vì nó sử dụng động cơ Honda GX35, với công nghệ máy 4 kỳ hàng đầu thế giới, chất lượng cao và thiết kế tiện dụng, thoải mái. Với Máy phun thuốc Honda Sabre PT-35SA, bạn sẽ có một lựa chọn lý tưởng cho các nhu cầu phun thuốc ở tầm giá tốt nhất.
 

Bình phun thuốc cầm tay Stihl SG31

 
Stihl SG31
Bình phun thuốc cầm tay Stihl SG31

Bình phun thuốc cầm tay Stihl SG31 là một thiết bị nhỏ gọn, dễ mang theo. Được trang bị bình chứa 5 lít. Bình phun thuốc cầm tay Stihl SG31 đa năng này có thể được sử dụng để bón phân, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu cho cây của bạn. Nó được chế tạo bằng các vật liệu nhẹ, làm cho nó trở thành một công cụ thuận tiện để mang theo bên mình cả trong sân vườn hay trong trang trại. Thiết kế dễ sử dụng bao gồm một tay cầm bơm có thể được khóa cố định vào vị trí để sử dụng như một tay cầm, cùng với phần thân nhựa trong mờ để nhìn rõ mức dung dịch bên trong. Vòi phun tiêu chuẩn với một lõi đồng thau hình nón rỗng cố định, và tay cầm dài dễ thao tác và lưu trữ an toàn.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh