Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

ĐẶC BIỆT: Phong Liên triển khai chương trình bảo dưỡng và sửa chữa máy cắt cỏ Honda miễn phí

sua_may_cat_co_honda5
Trong tháng 4, Điện Máy Phong Liên triển khai chương trình bảo dưỡng và sửa chữa miễn phí máy cắt cỏ Honda, chương trình được bảo trợ bởi thương hiệu máy cắt cỏ Honda Sabre thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.
 
sua may cat co honda
 
Cùng với việc phát triển thương hiệu, Honda Sabre tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để tạo ra những dòng sản phẩm máy nông nghiệp chính hãng của Honda, chất lượng và thân thiện với môi trường. Honda Sabre cũng rất quan tâm đến các dịch vụ hậu mãi, mang đến sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng.

Là một trong những hoạt động tri ân khách hàng của Điện Máy Phong Liên cũng như thương hiệu máy cắt cỏ - máy nông nghiệp Honda Sabre, chương trình bảo dưỡng - sửa chữa miễn phí của Phong Liên diễn ra trong hai ngày 22-23 tháng 4/2018 tại xã Tân Lập huyện Mộc Châu, Sơn La. Theo đó, các khách hàng sở hữu các mẫu máy cắt cỏ, máy nông nghiệp sử dụng động cơ Honda Gx25 và Gx35 sau khi đăng ký sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện Máy Phong Liên như: bảo dưỡng, làm vệ sinh máy, sửa chữa máy miễn phí...
 
sua may cat co honda

Ngoài ra, khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật của Phong Liên và Honda Sabre tư vấn phương pháp bảo dưỡng đơn giản để có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được giảm giá 20% cho toàn bộ linh kiện thay thế.

Honda Sabre là một trong những thương hiệu máy nông nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Các sản phẩm của Honda Sabre luôn đem đến sự yên tâm cho khách hàng theo đúng phương châm "Chất lượng tốt nhất - Bảo hành lâu nhất".
 
sua may cat co honda

Trong hai ngày diễn ra chương trình đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia của Phong Liên và Honda Sabre đã tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa cho 250 đầu máy cắt cỏ và máy nông nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn, bảo hành, kỹ thuật đã tư vấn cách phân biệt đầu máy Honda chính hãng và đầu máy Honda giả cho bà con nông dân xã Tân Lập, Mộc Châu.
 
sua may cat co honda

Ngoài ra, Honda Sabre còn mang đến các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trong hai ngày diễn ra sự kiện khi bà con mua các dòng máy nông nghiệp Honda Sabre như Máy cắt cỏ; Máy xới đất mini; Máy cắt cành cao; Máy bơm nước sẽ được trợ giá 200.000đ cho mỗi sản phẩm.
 
sua may cat co honda

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với việc nâng cao uy tín của thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc từ đối tác và khách hàng. Tất cả đều nằm trong chiến lược của Điện Máy Phong Liên và thương hiệu máy nông nghiệp Honda Sabre: cam kết đầu tư lâu dài, phát triển bền vững, đồng hành và chia sẻ lợi ích cùng với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh