Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

6 mẫu máy mài góc 150mm được anh em thợ chuyên nghiệp tin dùng

may-mai-goc-150mm-41

Máy mài góc 150mm là được trang bị mô tơ khỏe vận hành bền bỉ, đĩa mài có kích thước lớn phục vụ cho việc cắt gọt, gia công liên tục trong thời gian dài. Máy mài cầm tay 15mm này là thiết bị chuyên dùng cho công nghiệp, xưởng cơ khí hay công trình xây dựng lớn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn máy mài 150mm nào mang đến hiệu suất tốt hơn thì hãy theo dõi bài viết sau của Điện máy Phong Liên.

6 dòng máy mài góc 150mm được anh em thợ chuyên nghiệp tin dùng nhất

Máy mài cầm tay Makita GA6010

Đứng đầu trong danh sách máy mài 150mm Makita chất lượng phải kể đến máy mài cầm tay Makita GA6010. Thiết bị này được biết đến nhờ khả năng làm việc hiệu quả, thiết kế máy thông minh và kích thước nhỏ gọn nhằm đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Máy mài Makita GA6010 có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với công suất 1050W cùng tốc độ không tải đạt đến 10.000 vòng/phút cho máy hoạt động bền bỉ.
  • Tay cầm của máy mài cầm tay 150mm này được tích hợp công tắc tiện lợi, tay cầm phụ được lắp ở phần đầu hỗ trợ người sử dụng điều khiển thiết bị tốt hơn.
  • Động cơ Makita GA6010 được trang bị hệ thống cách điện kép giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Máy mài Makita GA6010 được gia công tỉ mỉ mang lại độ chính xác cao khi làm việc trong thời gian dài.
  • Thiết bị cầm tay chuyên dụng để chà nhám hoặc cắt các vật liệu kim loại như: sắt, thép, inox….
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,7kg với tay cầm chống trượt, an toàn hơn khi sử dụng.

Máy mài góc 150mm Makita GA6010 là thiết bị chất lượng cao đến từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới về ngành dụng cụ điện cầm tay. Trong quá trình vận hành, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như kỹ thuật bảo quản mà nhà sản xuất khuyến cáo để kéo dài tuổi thọ máy. Hiện mẫu máy mài cầm tay 15mm này đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Phong Liên với giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Giá tham khảo: 2.018.000 đồng

 Máy mài góc 150mm Makita GA6010 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Máy mài góc Makita GA6020

Makita GA6020 là thế hệ ra sau của mẫu mái mài góc Makita GA6010. Điểm nổi bật của mẫu máy mài cầm tay 150mm này là được trang bị công nghệ siêu kết nối SJC. Đây là tính năng giúp truyền tải được tốc độ và lực xoắn tối đa đến đĩa mài nên người dùng có thể thực hiện công việc hiệu suất cao nhất. Ngoài công nghệ ưu việt của máy mài góc 150mm Makita này còn ngăn ngừa được hư hỏng động cơ và bánh răng nếu lưỡi dừng lại.

Máy mài góc cầm tay Makita GA6020 còn biết đến là dòng thiết bị có công suất lớn 1050W chuyên dụng trong môi trường công nghiệp. Mặc dù có công suất mạnh mẽ nhưng GA6020 có trọng lượng 3 kg giúp bạn có thể mang theo dễ dàng khi làm việc cũng như bảo quản trong diện tích nhỏ gọn.

Dây dẫn điện của máy mài 150mm Makita GA6020 dài 2.5m nên người dùng có thể tự do đi lại trong không gian rộng. Máy mài Makita GA6020 còn được trang bị an toàn như: khóa trục cố định đá mài, vành chắn chống văng vụn kim loại, hệ thống tản nhiệt bảo vệ máy và người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.156.000 đồng

 Máy mài Makita GA6020 là thiết bị chuyên dụng trong môi trường công nghiệp

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 17-150 CI

Bosch GWS 17-150 CI là mẫu máy mài góc 150mm công suất lớn đạt 1700W, chuyên dụng trong môi trường xây dựng, xưởng cơ khí lớn. Đây là thiết bị cầm tay được sản xuất công nghệ dây chuyền hiện đại từ Đức nên luôn đảm bảo về độ bền và độ chính xác cao trong thao tác.

Máy mài góc Bosch GWS 17-150 CI có tốc độ không tải 9300 vòng/phút, giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc mài, cắt trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Thiết bị cầm tay này tạo thêm nhiều thuận lợi khi làm việc hơn khi hỗ trợ bánh mài lên tới 150 mm cho phép thực hiện những đường cắt cực sâu, khoảng mài hoặc đánh bóng diện rộng. Máy mài 150mm này đáp ứng hoàn toàn các công việc yêu cầu trên các nguyên vật liệu có bề mặt lớn hoặc đường kính cắt rộng.

Máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI được thiết kế tiện dụng với tay cầm vừa vặn, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác, mang theo khi sử dụng. Mẫu máy mài 150mm này được trang bị hệ thống làm mát và chống bụi tối ưu giúp máy có tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy mài góc thông thường khác. Bosch GWS 17-150 CI được nhiều người tin dùng do trang bị nhiều tính năng an toàn như: cữ chặn lực phản hồi, chống rung, điều chỉnh tốc độ, chống tự động khởi động lại khi bị ngắt điện,…

Giá tham khảo: 3.378.000 đồng

 Máy mài 150mm Bosch GWS 17-150 CI được thiết kế tiện dụng

Máy mài Bosch GWS 18 - 150PL

Máy mài góc 150mm Bosch GWS 18-150PL là dụng cụ sở hữu công nghệ tiến tiến mang tới những tiến bộ vượt bậc và khả năng xử lý thông minh. GWS 18-150PL sở hữu động cơ bền bỉ với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.800W giúp máy dễ dàng thực hiện những thao tác mài, cắt nhanh chóng và hiệu quả.

Máy mài Bosch GWS 18-150PL còn có chức năng làm mát giúp máy chịu được tình trạng quá tải và gia tăng tuổi thọ bền lâu. Máy mài 150mm này thích hợp làm việc với môi trường chuyên nghiệp yêu cầu cường độ cao.

Dù hoạt động với động cơ mạnh mẽ nhưng Bosch GWS 18-150PL có trọng lượng nhỏ gọn chỉ 2,6kg. Thiết bị này được nhiều anh em thợ thực hiện mài, đánh bóng các nguyên vật liệu sau giai đoạn gia công thô như: mài sàn, mài góc cạnh, làm nhẵn mối hàn,… Ngoài ra, máy mài cầm tay 150mm này có tốc độ quay nhanh 10.000 vòng/phút giúp dễ dàng thực hiện các thao tác cắt nguyên vật liệu sắc bén như các dụng cụ cắt chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 3.541.000 đồng

 GWS 18-150PL sở hữu động cơ bền bỉ với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.800W 

Máy mài góc Hyundai HMG150

Nếu bạn muốn chọn mẫu máy mài cầm tay có đĩa mài 150mm hoạt động với công suất mạnh mẽ mà giá cả phải chăng thì máy mài Hyundai HMG150 là lựa chọn hoàn hảo. Tại Điện máy Phong Liên, máy mài cầm tay Hyundai HMG150 chính hãng được bán với giá là 790.000 đồng. Máy mài góc Hyundai HMG150 dùng chuyên nghiệp với công suất 1050W có thể sử dụng mài (cắt) nhanh gọn và chính xác.

Hyundai HMG150 áp dụng kỹ thuật gia công cùng lớp cách điện tiên tiến giúp cho mẫu máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Máy mài 150mm Hyundai HMG150 với phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt. Ngoài ra, máy có thiết kế vào tay nắm với báng cầm mềm giúp quá trình sử dụng thoải mái và an toàn hơn.

Máy mài góc Hyundai HMG150 có đầu thân nhỏ giúp bạn dễ dàng thao tác trong những môi trường làm việc có phạm vi nhỏ hẹp. Thiết bị cầm tay này còn được trang bị tính năng chịu lực cao vừa bảo đảm sự thoải mái cho người dùng vừa góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm để bạn yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 790.000 đồng

 Hyundai HMG150 có đĩa mài 150mm hoạt động với công suất mạnh mẽ mà giá cả phải chăng

Máy mài góc Maktec MT905

Maktec MT905 là mẫu máy cuối cùng mà Điện máy Phong Liên muốn giới thiệu đến bạn đọc tổng hợp các máy mài góc 150mm bán chạy nhất hiện nay. Thiết bị cầm tay này có công suất lớn, trọng lượng tương đối nhẹ cùng mức giá phải chăng nên được nhiều người chọn mua. Hơn nữa, máy mài cầm tay Maktec MT905 có phần lưỡi mài đường kính lớn 150mm, phần khóa trục để thay đổi đá mài một cách dễ dàng hơn.

Máy mài góc Maktec MT905 150mm áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho thiết bị điện thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Tuy có trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 2.8kg nhưng công suất của máy mài cầm tay này vô cùng mạnh mẽ 1050W kết hợp với tốc độ không tải cao đạt 10.000 vòng/phút cho hiệu suất làm việc tối đa.

Giá tham khảo: 1.412.000 đồng

 Máy mài cầm tay Maktec MT905 áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến

Mua máy mài góc 150mm chính hãng, giá tốt ở đâu?

Việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp máy mài cầm tay chính hãng sẽ giúp bạn có thể khai thác tối đa những tính năng tuyệt vời của dòng thiết bị này. Một trong những địa chỉ uy tín để người tiêu dùng yên tâm chọn mua máy mài góc chính hãng là Điện máy Phong Liên. Đây là đại chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng máy mài góc đến từ thương hiệu uy tín như: Makita, Bosch, Maktec, Hyundai,...

Lý do Điện máy Phong Liên được nhiều người tiêu dùng chọn lựa:

  • Luôn cam kết máy mài 150mm chính hãng: Tất cả máy mài góc đều có đầy đủ chứng từ, tem bảo hành chính hãng và luôn cam kết chất lượng cho từng sản phẩm.
  • Giá tốt nhất: Đơn vị phân phối máy mài góc với kinh nghiệm gần 15 năm luôn có chính sách về giá tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Nhân viên tư vấn am hiểu về những thiết bị cầm tay và luôn cập nhật kiến thức mới để tư vấn giúp quý khách hàng chọn mua máy mài góc phù hợp nhất.
  • Bảo hành tận tâm: Các chế độ bảo hành chính hãng máy mài cầm tay tại Điện máy Phong Liên áp dụng theo chính sách bảo hàng của hãng, luôn đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng.
  • Giao máy mài góc nhanh trên toàn quốc, khách hàng được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

Nhìn chung, 6 mẫu máy mài góc 150mm mà Điện máy Phong Liên vừa gợi ý cho bạn đọc đều là những thiết bị mạnh mẽ và đa chức năng. Những máy mài cầm tay 150mm đều được thiết kế và tối ưu khi sử dụng cường độ cao trong môi trường công nghiệp. Sản phẩm nào cũng có độ bền tốt, hỗ trợ đĩa mài rộng cùng tốc độ nhanh gia công vô cùng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu Quý khách hàng muốn biết rõ hơn về thông tin sản phẩm có thể truy cập vào website: phonglien.vn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để nhận được tư vấn về các loại máy mài góc từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Phong Liên!

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh