Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Chính sách bảo hành

2021-05-25 15:13:24

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Phong Liên để được trợ giúp.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHÙ HỢP QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc đã được ghi trên Phiếu bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Có hoá đơn mua hàng của Phong Liên.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc làm mất phiếu Bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Phong Liên, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Mất hoá đơn.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hoả hoạn, thiên tai gây nên.
  • Các loại phụ kiện kèm theo máy.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự uỷ quyền của Phong Liên.
Những sản phẩm được mua tại Phong Liên nhưng đã quá thời hạn bảo hành. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tính phí cho quý khách.

BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

Theo chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty cho từng dòng sản phẩm, sẽ được thông báo tới khách hàng qua tin nhắn SMS hoặc qua email.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH & BẢO TRÌ

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Nhân viên Phong Liên có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 
Chi tiết chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại 0243.662.0000 hoặc trực tiếp tới 1 trong các chi nhánh của Phong Liên gần nhất.

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh