Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại. Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý con dấu công ty, quản lý phân phối VPP, thu mua vật tư khi cần thiết, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty… - Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng… thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên.
- Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. - Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại.
- Nam/Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh… - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các Showroom, cửa hàng…
Chương trình tuyển dụng nhân sự tháng 5/2017 Công ty Cổ phần Phong Liên. Phục vụ cho nhu cầu mở rộng và phát trienr của Công ty.
- Sắp xếp, bố trí nhà kho và hệ thống quản lý nhằm đảm bảo xuất-nhập-điều phối-quản lý hàng hóa có trật tự và khoa học. - Quản lý số lượng và kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho phù hợp với sản phẩm mẫu. - Kiểm tra hàng xuất, hàng tồn, phân loại & bảo quản hàng đến khi trả hàng được xuất ra khỏi kho.
Quản lý các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán… Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Phụ trách Bộ phận/Trưởng phòng Kinh doanh xem xét.
1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành; 2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các hàng điện gia dụng, gia dụng, bếp ga lỗi, hỏng cho khách hàng khi hàng mang về công ty (các hàng hóa về đồ gia dụng như máy say sinh tố, nồi nướng, máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp từ, ...) theo đúng quy trình và thời gian quy định;
Lương cứng từ 5-6 triệu tùy theo năng lực + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu bán hàng và cơ chế của công ty)
Do nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển ngành nghề kinh doanh Công ty CP Phong Liên cần tuyển các vị trí sau:
Yêu cầu: Nam, tuổi từ 18 đến 30, khỏe mạnh, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, làm việc có tinh thần trách nhiệm, có ý thức kỷ luật tốt. Mức lương: 4-5 triệu/tháng (chưa bao gồm hỗ trợ ăn trưa) Thời gian làm việc: Từ 7.30 đến 17.30 hàng ngày, nghỉ chủ nhật.
• Xây dựng chiến lược, phương án kinh doanh và marketing dài hạn và hàng năm. • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm và hàng tháng. • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh của công ty. • Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch Marketing, Marketing online, nhận diện và phát triển thương hiệu
Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, doanh số trên địa bàn mình quản lý. Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm tìm đến sản phẩm công ty.